gpuhub.net

iRender GPU Blog

Một vài điều thú vị mỗi ngày, hi vọng sẽ hữu ích cho bạn.
TÌM HIỂU NGAY

Khám phá các đầu dò ánh sáng trong Blender với iRender

Nếu bạn đang thiết kế mô hình 3D, vẽ một số họa tiết hoặc tạo hoạt ảnh 2D, thì ánh sáng là yếu tố rất quan trọng. Tuy nhiên, ánh sáng có thể thay đổi hoàn toàn môi trường 3D khi kết xuất, chẳng hạn như đối tượng có nền. Thiết lập ánh sáng là điểm khác biệt chính khi làm việc với Eevee và Cycles. Chắc hẳn, các đầu dò ánh sáng là một khái niệm xa lạ với nhiều người. Eevee có ba loại đầu dò ánh sáng khác nhau. Ánh sáng gián tiếp được phát ra bởi các khối và mặt phẳng phản xạ, chúng cũng xử lý các phản xạ và mẫu thể tích bức xạ. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá các đầu dò ánh sáng trong Blender với GPUhub.

Read more

Sự khác biệt giữa Vật liệu, Bóng đổ và Kết cấu trong Blender

Đối với các nghệ sĩ Blender, có rất nhiều tài nguyên về vật liệu và kết cấu. Chúng ta thường xuyên cần chỉ định vật liệu, kết cấu hoặc bóng đổ trong khi xây dựng một đối tượng trong Blender. Chất liệu và bóng đổ thường được sử dụng thay thế cho nhau cũng như kết cấu được sử dụng rất thường xuyên. Trong phạm vi bài viết hôm nay, GPUhub sẽ làm rõ sự khác biệt giữa Vật liệu, Bóng đổ và Kết cấu trong Blender.

Read more

Đề xuất phần cứng cho DaVinci Resolve với iRender

DaVinci Resolve là một phần mềm kết hợp để chỉnh sửa video, chỉnh màu, hiệu ứng hình ảnh, đồ họa chuyển động và hậu kỳ âm thanh. Dưới đây là các đề xuất Phần cứng máy tính cho DaVinci Resolve và lí do tại sao iRender trở thành sự lựa chọn thay thế phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm Cloud Render Farm giúp bạn vừa có thể edit và render cùng với DaVinci Resolve.

Read more

Những cách tốt nhất để giảm RAM khi sử dụng Blender

Như chúng ta đã biết Blender là một phần mềm miễn phí, dễ sử dụng trong mọi lĩnh vực như hoạt hình, phim 3D, v.v. Bạn đã bao giờ đang làm việc trên một cảnh Blender và đột nhiên nó bị treo mà không rõ lý do? Hay đơn giản là bạn đang trong quá trình dựng hình mà đột nhiên di chuyển chậm, thậm chí gây giật lag. Chắc chắn điều này sẽ rất khó chịu khi bạn đang có deadline. Trong bài viết hôm nay, Gpuhub sẽ cung cấp cho bạn những cách tốt nhất để giảm thiểu RAM khi sử dụng Blender.

Read more

Hướng dẫn tổng hợp hoạt họa trong Blender

Bộ tổng hợp (Compositor) của Blender đôi khi có vẻ chuộng kết xuất khung hình đơn hơn. Nhưng việc tổng hợp (tổng hợp) một hoạt họa trong Blender không phải là một thách thức lớn. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một cách thức dễ dàng để kết hợp hoạt ảnh trong Blender bằng cách áp dụng compositing (tổng hợp) trực tiếp tại thời điểm kết xuất khi mỗi khung hình kết xuất. Và khắc phục sự cố khi compositing trong hoạt ảnh không hoạt động.

Read more

Cách dễ dàng để thay đổi điểm xoay trong Blender

Trong quá trình kết xuất Blender của mình, chúng ta sẽ cần phải thay đổi điểm xoay tại một số thời điểm. Theo một cách gọi khác, nó còn được gọi là điểm xoay và điểm neo. Nếu bạn đã quen với các phần mềm 2D như After Effects hoặc Photoshop, việc thay đổi điểm xoay khá đơn giản bằng cách giữ phím ALT và nhấp vào bất kỳ đâu trên màn hình. Tuy nhiên, trong Blender, điều đó không hề dễ dàng. Đặc biệt, có nhiều cách khác nhau để thay đổi điểm neo, tùy thuộc vào việc bạn đang làm và kết quả mong muốn là gì. Trong bài viết hôm nay, GPUhub sẽ cung cấp cho bạn một số cách dễ dàng để thay đổi điểm trục trong Blender.

Read more

After Effects vs Premiere Pro – Phần mềm nào phù hợp với bạn?

Sự khác biệt giữa Adobe After Effects và Premiere Pro là gì và khi nào bạn nên sử dụng phần mềm nào? After Effects là một công cụ được xây dựng với các hiệu ứng hình ảnh trong khi Premiere Pro là một công cụ chỉnh sửa video.

Read more

Bạn nên chọn Blender hay Cinema 4D?

Blender và Cinema 4D là hai cái tên nổi tiếng nhất trong giới làm nghệ thuật. Khi so sánh hai phần mềm này, chúng ta phải xem xét các khía cạnh khác nhau một cách cẩn thận và kỹ lưỡng. Trong Blog hôm nay, hãy cùng Gpuhub khám phá nhiều tính năng hấp dẫn trong hai phần mềm và đi tìm câu trả lời “nên chọn Blender hay Cinema 4D?”

Read more

Cách sửa lỗi thiếu đối tượng trong kết xuất cuối cùng ở Blender

Blender là một bộ phần mềm tạo 3D mã nguồn mở và miễn phí. Nó hỗ trợ toàn bộ 3D pineline — mô hình hóa, hoạt ảnh, mô phỏng, kết xuất, tổng hợp và theo dõi chuyển động, và thậm chí cả chỉnh sửa video và tạo trò chơi. Trong bài viết này, iRender sẽ hướng dẫn bạn xử lý khi các đối tượng bị thiếu trong bản render cuối cùng ở Blender.

Read more

Contact

iRENDER FARM

GPU Cloud Service
Remote Render Farm
GPU Cloud for AI/DeepLearning
iRender International

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
Modo
LightWave 3D
LuxCore
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG
NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST:0108787752
VPGD: Số 5, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116 [email protected]