gpuhub.net

iRender GPU Blog

Một vài điều thú vị mỗi ngày, hi vọng sẽ hữu ích cho bạn.
TÌM HIỂU NGAY

Addons tốt nhất của Blender để quản lý và kết xuất

Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về các addons của Blender để quản lý có thể giúp bạn nâng cao năng suất. Nó sẽ có thể thực hiện được bằng cách tự động hóa các chức năng quan trọng và sử dụng các công cụ sáng tạo có thể lấp đầy khoảng trống trong những gì Blender đã có thể cung cấp. Không có nghi ngờ gì rằng tác phẩm nghệ thuật 3D và kết xuất bằng Blender nói chung là tẻ nhạt và tốn thời gian. Đặc biệt là khi nói đến các nhiệm vụ thường xuyên và lặp đi lặp lại không liên quan đến bản thân quá trình tạo, nhưng lại liên quan đến quy trình công việc tổng thể. Chính vì vậy bạn nên sử dụng các phần mềm bổ trợ của Blender để quản lý có thể cải thiện đáng kể quá trình sáng tạo của bạn và tăng tốc mọi thứ.

Read more

Nâng Cao Diễn Họa SketchUp Với V-Ray Materials Và Lights

Thiết kế sản phẩm và diễn họa kiến trúc có thể thay đổi cách trình bày ý tưởng của bạn. Cho dù bạn là nghệ sĩ, kiến ​​trúc sư hay nhà thiết kế làm việc trong SketchUp, bạn sẽ hiểu tầm quan trọng của việc diễn giải ý tưởng, thiết kế và dự án của bạn một cách dễ dàng và chính xác. Nhưng bạn cũng sẽ biết rằng có thể khó để cung cấp cho khách hàng sự trực quan tốt nhất có thể về một dự án trực tiếp từ SketchUp.
Và bây giờ V-Ray for SketchUp xuất hiện. Giống như SketchUp, nó được thiết kế để giúp mọi thứ trở nên đơn giản. Hơn thế nữa, nó hỗ trợ bạn trong toàn bộ quy trình trực quan hóa SketchUp của bạn, từ việc hiển thị các concept ban đầu, điều chỉnh trong các lần thay đổi thiết kế cho đến các bức ảnh cuối cùng của bạn.

Read more

Cách sử dụng Bloom (Độ nở) với Cycles trong Blender

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao học 3D với Blender lại hấp dẫn giữa một rừng các phần mềm đồ họa 3D tiếng tăm khác? Blender là một phần mềm thiết kế 3D miễn phí, nhiều chức năng và rất nhiều plugin được các họa sỹ và các công ty lớn đứng sau hậu thuẫn. Blender hoạt động dựa trên bản quyền GPL – giấy phép phát hành miễn phí và mã nguồn mở. Chúng ta không thể sử dụng Bloom (Độ nở) giống như cách mà chúng ta làm trong Eevee vì Cycles không có tính năng Bloom được tích hợp trong công cụ kết xuất. Thay vào đó là hiệu ứng Bloom trong hậu kỳ.

Read more

Làm việc nhanh hơn bằng cách học các mẹo modeling trong Blender.

Trong bài viết cụ thể này, chúng ta sẽ xem xét một số tính năng tạo mô hình của Blender mà bạn có thể không biết, và các phím tắt khác nhau cũng như các mẹo và thủ thuật để tạo mô hình trong Blender chắc chắn sẽ tăng tốc quy trình làm việc của bạn. Tùy thuộc vào mức độ kinh nghiệm của bạn trong Blender, một số mẹo trong số này có vẻ đơn giản, nhưng đối với những người mới học Blender, chúng có thể là những mẹo tuyệt vời để vượt qua những thách thức có thể xuất hiện khi giải quyết mô hình trong Blender.

Read more

Hướng dẫn Redshift trong Cinema 4D cho người mới bắt đầu

Các hướng dẫn miễn phí này sẽ giúp bạn tìm hiểu cách bắt đầu sử dụng Redshift ngay từ đầu. Hầu hết các hướng dẫn này đều hướng đến người mới bắt đầu nhưng chúng cũng chứa nhiều thông tin hữu ích cho những người lâu năm trong lĩnh vực 3D.

Read more

Tips để kết xuất nhanh hơn với Houdini SideFX

Bạn đã mất rất nhiều công sức để lên ý tưởng và thiết kế dự án của mình nhưng cuối cùng bạn lại gặp vấn đề với chiếc máy tính cũ có cấu hình thấp và tự hỏi liệu có thể kết xuất nhanh hơn không? Chúng tôi ở đây để nói với bạn rằng điều đó là có thể và chúng tôi thậm chí sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo và thủ thuật để giúp bạn tăng tốc độ hiển thị trong Houdini cho cả Mantra và các lựa chọn thay thế khác trong Houdini. Bắt đầu nào!

Read more

SolidWorks Vs Rhino cái nào tốt hơn?

Mỗi phần mềm có một ưu điểm và nhược điểm và tùy thuộc vào sự thích ứng của người dùng. Phần mềm thiết kế có sự hỗ trợ của máy tính được tạo ra không chỉ giúp bạn sáng tạo hơn mà còn giải quyết các vấn đề trong thế giới thực. Hôm nay chúng ta sẽ nói về SolidWorks Vs Rhino và những gì hai công cụ này cung cấp. Vậy sự khác biệt giữa hai công cụ này là gì? Và cái nào thì tốt hơn? Đó là những gì chúng ta sẽ nói trong Blog ngày hôm nay.

Read more

SolidWorks VS FreeCAD, sự lựa chọn nào tốt hơn?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm CAD. Chúng tôi đã chọn hai trong số chúng cho chủ đề của ngày hôm nay, SolidWorks và FreeCAD, cả hai đều là những phần mềm nổi tiếng và dễ sử dụng nhất trong ngành kiến trúc. Cả hai đều được sử dụng bởi nhiều chuyên gia trong các ngành công nghiệp khác nhau. Đây là lý do tại sao hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn biết thêm về sự khác biệt giữa các công cụ và tính năng của chúng và chúng được sử dụng để làm gì.

Read more

Nguồn ảnh: vfxviet.com
Nguồn ảnh: vfxviet.com

Render farm mạnh mẽ tăng tốc quá trình render cho Cinema 4d và Octane render

Mặc dù Octane có thể sử dụng sức mạnh của card GPU để tăng tốc thời gian render, nhưng các nhà thiết kế sẽ cần một giải pháp toàn diện và tối ưu hóa, tức là phần cứng đủ mạnh mẽ để có thể tận dụng sức mạnh của tất cả các GPU này. Vì vậy, iRender hôm nay sẽ cùng bạn khám phá phần cứng máy tính cần thiết để chạy C4d và Octane render cũng như giới thiệu tới các bạn các gói servers mang lại hiệu quả nhất để tăng tốc quá trình render mà chúng tôi có.

Read more

Contact

iRENDER FARM

GPU Cloud Service
Remote Render Farm
GPU Cloud for AI/DeepLearning
iRender International

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
Modo
LightWave 3D
LuxCore
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
Hotline: 0962 868 890
Zalo: 0962 868 890
Skype: iRender Việt Nam
Email: support@irender.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG
NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST:0108787752
VPGD: Số 5, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0962868890 support@irender.vn