Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm CAD. Chúng tôi đã chọn hai trong số chúng cho chủ đề của ngày hôm nay, SolidWorks và FreeCAD, cả hai đều là những phần mềm nổi tiếng và dễ sử dụng nhất trong ngành kiến trúc. Cả hai đều được sử dụng bởi nhiều chuyên gia trong các ngành công nghiệp khác nhau. Đây là lý do tại sao hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn biết thêm về sự khác biệt giữa các công cụ và tính năng của chúng và chúng được sử dụng để làm gì.
Render farm cho Cinema 4d và Octane render gia tăng hiệu suất làm việc
Mặc dù Octane có thể sử dụng sức mạnh của card GPU để tăng tốc thời gian render, nhưng các nhà thiết kế sẽ cần một giải pháp toàn diện và tối ưu hóa, tức là phần cứng đủ mạnh mẽ để có thể tận dụng sức mạnh của tất cả các GPU này. Vì vậy, iRender hôm nay sẽ cùng bạn khám phá phần cứng máy tính cần thiết để chạy C4d và Octane render cũng như giới thiệu tới các bạn các gói servers mang lại hiệu quả nhất để tăng tốc quá trình render mà chúng tôi có.
Khám phá tính năng mới trong Autodesk Revit 2022
Autodesk đã ra mắt phiên bản REVIT 2022 với nhiều tính năng mới. Revit 2022 được tích hợp đầy đủ các tính năng mới, sửa lỗi và cập nhật chung sẽ quan tâm đến tất cả những ai sử dụng Revit.
Các tính năng này sẽ tập trung vào khả năng tương tác, tăng hiệu quả làm việc của tài liệu, và cải tiến năng suất thiết kế. Trong Blog hôm nay của iRender, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những tính năng này nhé.
Bạn có biết Vray 5 for Sketchup là công cụ gia tăng hiệu suất làm việc?
Như tôi biết rằng Vray là giải pháp trực quan hóa tối ưu cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế SketchUp. Theo định nghĩa, Vray for SketchUp là một phần mềm kết xuất 3D kết hợp thời gian thực và kết xuất ảnh thực – tất cả đều có trong SketchUp. Từ người mới bắt đầu đến chuyên nghiệp, V-Ray có tất cả các công cụ bạn cần để hình dung các dự án SketchUp của mình từ đầu đến cuối. Trong bài viết này, hãy cùng iRender khám phá Vray for SketchUp!
Cách render cảnh trong phòng chân thực với Redshift renderer
Bạn muốn biết cách tạo một kiến trúc 3D thực tế nhưng không chắc nên tập trung nỗ lực vào đâu trong quy trình? Nếu bạn biết những điều cơ bản về nghệ thuật 3D, bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu cách mà David Throssell tạo ra cảnh trong phòng chân thực của riêng mình với Redshift render.
Tạo các bức tranh biếm họa thú vị với Công cụ 3D
Tạo nhân vật Game không hề dễ với người mới vào nghề. Bạn sẽ cần sáng tạo, chỉnh sửa, sáng tạo, rồi lại chỉnh sửa. Sẽ cần qua khá nhiều khâu mới có được một nhân vật Game đủ hình hài và có sắc thái.
Tạo nhân vật Game là một trong những khâu quan trọng của thiết kế Game. Các nhân vật game đóng vai trò lớn trong việc thu hút người xem. Quá trình tạo nhân vật Game không hề dễ với người mới vào nghề. Bạn sẽ cần sáng tạo, chỉnh sửa, sáng tạo, rồi lại chỉnh sửa. Sẽ cần qua khá nhiều khâu mới có được một nhân vật Game đủ hình hài và có sắc thái.
Trong Blog ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá các Trình tạo nhân vật, trình cắm Headshot và trình cắm SkinGen có thể dễ dàng tạo ra những bức tranh biếm họa tuyệt vời.
Cách tạo nhân vật trò chơi hoạt hình cho Unreal Engine
Nếu bạn muốn tạo ra môi trường kể chuyện tuyệt vời có thể hỗ trợ cho một câu chuyện videogame, bạn cần có trí tưởng tượng, cũng như biết cách sử dụng Unreal Engine, phần mềm được sử dụng nhiều nhất trong phát triển trò chơi điện tử. Unreal Engine (hiện được phát hành là Unreal Engine 4) là một công cụ trò chơi phổ biến và được sử dụng rộng rãi được phát triển bởi Epic Games. Nó được sử dụng trong nhiều game AAA hiện đại như game bắn súng battle royale của riêng Fortnite hoặc các game đình đám khác như Psyonix tựa ‘Rocket League’. Nó cho phép phát triển trên nhiều nền tảng từ PC đến các hệ máy console như PS4, Xbox One và Nintendo Switch. Đây là một phần lý do nó được sử dụng rộng rãi, do tính linh hoạt của nó để làm việc giữa các nền tảng khác nhau này.
Cách cải thiện tốc độ kết xuất trong Arnold
Arnold là một trình kết xuất Monte Carlo ray tracing tiên tiến, được chế tạo để đáp ứng nhu cầu của sản xuất VFX và hoạt hình. Nó cung cấp trải nghiệm kết xuất mạnh mẽ, nhưng dễ sử dụng, mang lại kết quả đẹp và có thể dự đoán được. Đồng thời, Arnold cho phép bạn tập trung vào việc sáng tạo, thay vì dành hàng giờ để xem qua các cài đặt.
Trong bài viết này, hãy cùng iRender khám phá cách cải thiện tốc độ hiển thị trong Arnold.
Mẹo Baking trong Redshift sẽ giúp gì cho bạn?
Redshift là một trình kết xuất đồ họa sử dụng GPU mạnh mẽ, được xây dựng để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của kết xuất đồ họa sản xuất cao cấp đương thời. Nói cách khác, Redshift được thiết kế để hỗ trợ các cá nhân và studio sáng tạo ở mọi quy mô. Trên thực tế, Redshift cung cấp một bộ các tính năng mạnh mẽ và tích hợp với các ứng dụng CG tiêu chuẩn của ngành nên trong vài năm qua, ngày càng có nhiều nhà thiết kế sử dụng Redshift để kết xuất và tăng tốc đáng kể thời gian kết xuất của họ.