gpuhub.net

iRender GPU Blog

Một vài điều thú vị mỗi ngày, hi vọng sẽ hữu ích cho bạn.
TÌM HIỂU NGAY

Sự cố X-particles: Không xuất hiện sau khi cài đặt

X-Particles là hệ thống VFX và plugin tiên tiến có đầy đủ tính năng cho Maxon’s Cinema 4D. Đôi khi bạn đã cài đặt các X-Particles nhưng nó không hiển thị trong Cinema 4D. Bạn gặp rắc rối với vấn đề này. Hãy đọc bài viết này để tìm giải pháp cho vấn đề.

Read more

Enscape 3.3 đưa hình ảnh kiến trúc Thời gian thực nhanh hơn

Enscape, một trong những ứng dụng hiển thị thời gian thực, kết xuất 3D và thực tế ảo phổ biến nhất của kiến trúc, đã trở nên tốt hơn. Phiên bản mới nhất của nó, phiên bản 3.3, mang lại nhiều cải tiến cho các tính năng hiện có cũng như một loạt các chức năng mới, mỗi chức năng được thiết kế để giúp hiển thị thời gian thực trực quan hơn để sử dụng ở mọi giai đoạn của quá trình thiết kế. Vì vậy, người dùng có thể mong đợi điều gì từ ứng dụng Enscape mới và cải tiến? Dưới đây là một số tính năng mới nổi bật:

Read more

Khám phá các tính năng mới trong Revit 2023?

Bản phát hành hàng năm của Autodesk Revit đã giảm vào đầu tháng 4 năm 2022. Một điều mà nhiều công ty chờ đợi khi nâng cấp lên phiên bản Revit mới là tất cả các phần bổ trợ cần thiết của họ đều có sẵn trong phiên bản mới. Chỉ trong hai tuần kể từ bản phát hành mới này, Enscape đã phát hành bản cập nhật của trình cài đặt, hỗ trợ Revit 2023! Ngoài tất cả các tính năng mới trong Revit, Enscape gần đây cũng đã phát hành phiên bản 3.3, bao gồm một danh sách bổ sung các tính năng và cải tiến mới. Ví dụ: quyền truy cập vào bối cảnh trang web rộng lớn, tài liệu minh bạch trong các phản ánh, nội dung mới tập trung vào học thuật (ví dụ trong bài viết này), v.v. Tất cả những điều này chắc chắn sẽ giữ cho những người đam mê hình dung kiến trúc luôn tràn đầy năng lượng và cảm hứng.

Read more

Cách sử dụng Metaballs trong Blender với iRender

Hầu hết những người mới bắt đầu sử dụng Blender đều tuân theo một loạt các nguyên tắc 3D thông thường và các công cụ được sử dụng phổ biến nhất. Điều mà những người này có thể không nhận ra là họ có thể đang bỏ lỡ những khả năng có thể giúp họ nâng tầm nghệ thuật 3D của mình. Metaballs là gì và tại sao bạn nên sử dụng chúng? Trong Blog hôm nay, chúng ta sẽ khám phá cách sử dụng Metaballs trong Blender.

Read more

10 tính năng trong Cinema4D bạn nên biết

Những tính năng có thể bạn chưa biết trong Cinema 4D và Dave Bergin từ CG Shortcuts đã tổng hợp lại. Dave Bergin đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CG. Anh ấy đã tìm ra những công cụ tuyệt vời để giúp các bạn tiết kiệm thời gian và sử dụng Cinema4D dễ dàng hơn. Hãy bắt đầu danh sách đếm ngược 10 tính năng với anh ấy trong bài viết này.

Read more

Đề xuất phần cứng cho Daz Studio với iRender

Trong bài viết này, chúng tôi đã tạo danh sách những điều về phần cứng máy tính được đề xuất sẽ giúp xây dựng máy trạm mạnh mẽ của bạn và tại sao iRender có thể trở thành giải pháp hiệu quả cho người dùng Daz Studio và Iray Render Engine để tăng tốc quá trình kết xuất và mang lại kết xuất đáng kinh ngạc.

Read more

Sửa kết cấu bị hồng trong Blender với iRender Cloud Rendering

Đôi khi chúng ta cần mở các tệp Blend cũ và nếu các kết cấu không được gộp với nhau và chúng ta di chuyển các kết cấu khỏi vị trí ban đầu của chúng, bạn sẽ thấy cảnh của bạn sẽ hiển thị bằng màu hồng khi bạn kết xuất nó. Bề mặt màu hồng có nghĩa là Blender không thể tìm thấy tệp kết cấu. Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể vào tệp -> dữ liệu ngoài -> tìm tệp bị thiếu và duyệt tìm vị trí để lấy chúng. Blender sẽ tìm kiếm thư mục bạn chọn và các thư mục con của nó để tìm các kết cấu còn thiếu theo tên tệp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm ra nguyên nhân khiến tệp Blender có màu hồng và cách khắc phục.

Read more

Tự hào về NVIDIA Omniverse là một trong 100 Phát minh Tốt nhất

Vào ngày 22 tháng 11 năm 2021, tạp chí TIME đã vinh danh NVIDIA Omniverse là một trong 100 Phát minh Tốt nhất năm 2021. Jesse Will, một trong những cây bút của tạp chí TIME nói rằng các dự án Omniverse của NVIDIA đang giúp việc tạo không gian ảo siêu thực cho những người thực dễ dàng hơn. Ông cho rằng thế giới ảo không chỉ để chơi game — chúng hữu ích cho việc lập kế hoạch cơ sở hạ tầng như đường xá và tòa nhà, đồng thời chúng cũng có thể được sử dụng để thử nghiệm các phương tiện tự điều khiển.

Read more

Cách sao chép dữ liệu hoạt ảnh trong Blender

Blender là một trong những lựa chọn phần mềm nguồn mở phù hợp cho hoạt ảnh. Đáng ngạc nhiên là không mất nhiều thời gian để bắt đầu tạo các hoạt ảnh nhân vật đơn giản. Sau khi có mô hình nhân vật 3D cuối cùng, bạn có thể làm cho mô hình đó trở nên sống động với nhiều tính năng và công cụ hoạt hình của phần mềm. Ví dụ, các công cụ của Blender sẽ giúp bạn đạt được các chuyển động mong muốn cho nhân vật của mình. Các tư thế cũng có thể được thêm và thao tác với các tính năng chỉnh sửa tư thế của phần mềm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét cách sao chép dữ liệu hoạt ảnh từ đối tượng này sang đối tượng khác trong Blender.

Read more

Contact

iRENDER FARM

GPU Cloud Service
Remote Render Farm
GPU Cloud for AI/DeepLearning
iRender International

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
Modo
LightWave 3D
LuxCore
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG
NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST:0108787752
VPGD: Số 5, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116 [email protected]