Là một người thợ mộc, Anderson Heagy đã tự học SketchUp để duy trì công việc mơ ước của mình và sống ở bờ bên kia đất nước tại không gian mơ ước. Làm việc toàn thời gian cho Vermont Farm Table và phát triển dây chuyền của riêng mình,TRIM , khi sống ở Longmont, Colorado, Anderson thiết kế đồ nội thất cao cấp trong SketchUp và sẽ không làm theo cách nào khác.
Cách sinh viên đại học FIT sử dụng Sketchup để tham gia PAVE
Chúng ta cùng ngồi lại với Giáo sư Reginald Rogers và ba sinh viên của ông là Samaoira Kennedy, Ediley Diaz và Elizabeth Watkins để tìm hiểu cách Viện Công nghệ Thời trang (FIT) và cuộc thi PAVE mở đường cho trưng bày giáo dục, bán lẻ và bán hàng trực quan.
Thiết kế nội thất nơi làm việc theo phong cách Đan Mạch
Mười năm trước, Icons of Denmark đã đứng ra thành lập với tư cách là nhà phân phối đồ nội thất Đan Mạch cho thị trường Vương quốc Anh. Kể từ đó, chủ sở hữu Jesper Jensen đã làm việc chăm chỉ để phát triển từ một đại diện của thiết kế Đan Mạch thành người sáng tạo ra chúng. Thông qua một cách tiếp cận độc đáo dẫn đầu thị trường, nhóm Icons of Denmark đang đưa thiết kế Đan Mạch vào văn phòng hiện đại … mỗi lần một chiếc ghế sofa kiểu dáng đẹp.
Blender: Vài nét về Background Image (Hình nền)
Bạn đang tự hỏi cách đặt Background image (hình nền) trong Blender? Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn không phải chuyển đổi giữa phần mềm và hình ảnh tham khảo!
Cách Chuẩn Bị Mô Hình Của Bạn Trước Khi Nhập Vào Keyshot
Tim Feher là người đứng đầu trong công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính (CGI) trong ngành công nghiệp ô tô. Nếu bạn chưa xem hội thảo trên web của anh ấy về Automotive Rendering in KeyShot), thì bạn nên làm điều đó ngay. Trên trang Facebook mới của mình, anh ấy đã đưa ra mẹo đầu tiên trong số nhiều mẹo sắp có, bắt đầu với một yếu tố quan trọng đối với mô hình và toàn bộ quy trình kết xuất. Đó là bước chuẩn bị mô hình.
Blender: Mô hình hóa nhân vật – Các bước đơn giản
Công việc mô hình hóa nhân vật với Blender thường dễ khiến cho bạn cảm thấy hoang mang. Các bước hướng dẫn sau đây có thể sẽ rất hữu ích cho cả người mới bắt đầu và người dùng chuyên nghiệp.
5 Bước Để Có Được Độ Nhạy Sáng Chuẩn Đẹp Trên Keyshot
Khi bạn quyết định tạo nên một kết xuất thực thì việc tham chiếu đối tượng, môi trường và ánh sáng trong cuộc sống thực là một cách tuyệt vời để đảm bảo kết quả của bạn là chính xác. Một hiện tượng xảy ra tự nhiên cần lưu ý là tụ quang: các tia sáng tập trung từ các vật liệu phản xạ hoặc khúc xạ cao. Ví dụ, các tia sáng ánh từ ly rượu lên khăn trải bàn màu trắng, hoặc các ánh sáng chuyển động dưới đáy bể bơi vào một ngày nắng, đều là tụ quang.
Mặc dù không cần thiết cho tất cả các kết xuất, tụ quang làm tăng đáng kể chất hiện thực cho một số cảnh nhất định có thủy tinh, chất lỏng, đá quý và kim loại sáng bóng. Nếu bạn cảm thấy tụ quang khó thiết lập, chúng tôi đã tổng hợp một cảnh và năm điều quan trọng cần nhớ để đạt được kết quả tốt nhất có thể.
Cải Thiện Kết Xuất Sản Phẩm Trắng Bằng Color Gradient Texture
Color Gradient texture giúp kiểm soát thêm màu sắc của đối tượng, đặc biệt khi chiếu sáng vật thể màu trắng trong môi trường sáng, trung tính. Dưới đây là so sánh song song kết quả của việc sử dụng default white plastic material (vật liệu nhựa trắng mặc định) và sử dụng color gradient. Sự khác biệt duy nhất giữa hai hình cầu bên dưới là kết cấu Color Gradient được áp dụng để kiểm soát màu sắc khuếch tán của hình cầu ở bên phải. Cách tốt nhất là tránh sử dụng 100% giá trị trắng trong KeyShot. Vì 100% white plastic có thể quá sáng, việc sử dụng các giá trị màu xám trong một dải màu có thể giúp sản phẩm không mờ nhòa vào nền.
Falcon Ra Mắt Trung tâm Vũ Trụ Kennedy Với Redshift
Thời đại du hành vũ trụ ngày nay đưa ra một biên giới mới thú vị, từ viễn cảnh du lịch vũ trụ đến kế hoạch thăm Sao Hỏa của NASA. Nhưng trong khi tương lai vẫn là một viễn cảnh đầy cảm hứng, thì quá khứ không bao giờ được bỏ qua: đó là lý do tại sao Khu phức hợp Du khách Trung tâm Vũ trụ Kennedy ở Florida đã mở Heroes & Legends với sự tham gia của Đại sảnh Danh vọng dành cho các Phi hành gia Hoa Kỳ ®, một sự tôn vinh hiện đại dành cho các phi hành gia đầu tiên rời hành tinh và lập nên những cột mốc lịch sử của nhân loại.