gpuhub.net

iRender GPU Blog

Một vài điều thú vị mỗi ngày, hi vọng sẽ hữu ích cho bạn.
TÌM HIỂU NGAY

Ứng Dụng Cutlist Để Lập Dự Án Gia Công Gỗ Cùng Johnny Brooke

Gặp gỡ người phụ trách YouTube và chuyên gia gia công gỗ, Johnny Brooke. Anh điều hành kênh YouTube, tài khoản Instagram và trang web của riêng mình, có tên là Crafts Workshop, tập trung vào việc tạo các video hướng dẫn gia công gỗ, DIY và tu sửa nhà cửa. Anh ấy bắt đầu làm đồ gỗ khoảng 4 năm trước khi chuyển đến một ngôi nhà mới và cần một số đồ đạc. Anh ấy quyết định ghi lại quá trình xây dựng của mình và phần còn lại là lịch sử!

Read more

Cách Ambient Occlusion Hoạt Động Trong Keyshot

Trong thế giới của CGI, ambient occlusion là một kỹ thuật đổ bóng được sử dụng để thêm chiều sâu cho kết xuất. Occlusion không phải là một hiện tượng trong thế giới thực, mà là một kỹ thuật tạo bóng đơn giản được một số ứng dụng 3D sử dụng như một giải pháp thay thế cho  ray tracing để tạo ra ảo giác về shadow. Trong KeyShot, occlusion có thể được coi là bóng mờ được xác định bởi geometry lân cận, vì vậy một bề mặt có occluded là một bề mặt gần với bề mặt khác. KeyShot, là một trình kết xuất ray trace chính xác về mặt vật lý, không dựa vào occlusion để mô phỏng shadow. Trong KeyShot, Occlusion là một texture có thể được sử dụng để đạt được các hiệu ứng khác nhau. Đầu tiên, chúng ta hãy xem xét một đối tượng có và không có occlusion để so sánh nhanh.

Read more

Demon Hunter – Thợ Săn Quỷ Bằng phần mềm 3D Zbrush Và Keyshot

Chúng ta đều yêu thích những tác phẩm đang được chia sẻ của Zbrush được render trong KeyShot. Chúng ta bắt đầu thấy ngày càng nhiều hướng dẫn về cách sử dụng Keyshot trong quá trình tạo ra các hình ảnh phong phú này. Hướng dẫn của Brahim Azizi sẽ đưa ra các bước kết xuất hình ảnh ‘Thợ săn quỷ’ của mình, và cung cấp một số thông tin chi tiết về lý do anh ấy chọn KeyShot để kết xuất cảnh.

Read more

Mẹo Sử Dụng Keyshot Của Character Artist Josh Herman

Josh Herman là một trong nhiều nghệ sĩ xuất sắc tại Hội nghị thượng đỉnh ZBrush và Gnomon Master Classes . Anh có một danh sách dài các tác phẩm về nhân vật trong các bộ phim chuyển động lớn, được biết đến là người tạo ra bộ đồ quyền năng của Iron Man và gần đây nhất là Groot lộng lẫy trong Guardians of the Galaxy. Trong cuộc phỏng vấn với CG Channel, anh ấy giải thích quy trình tạo ra nhân vật của mình và đưa ra lời khuyên khi làm việc với ZBrush, KeyShot và Photoshop.

Read more

Mô phỏng Will Smith thời trẻ với phiên bản kỹ thuật số

Để tạo ra phiên bản Will Smith năm a 23 tuổi, nhóm Weta VFX đã sản xuất toàn bộ phiên bản kỹ thuật số trẻ hơn của Will. Thay vì kết hợp – vốn đã được sử dụng thành công để làm xóa bỏ tuổi tác của các diễn viên trong quá khứ – nhóm đã quyết định tạo ra công nghệ của riêng họ để phát triển nhân vật kỹ thuật số.

Read more

cập nhật Autodesk 3ds Max 2020.3
Cảnh từ người dùng 3dwarehouse.sketchup.com fitria N.

Autodesk ra mắt bản cập nhật Autodesk 3ds Max 2020.3

Bản cập nhật Autodesk 3ds Max 2020.3 tập trung vào việc tăng hiệu quả , độ bền và độ chính xác trong các bản thiết kế của bạn. Dựa trên các bản cập nhật Chamfer 2020 gần đây của 3dsmax, bản phát hành này mang đến cho bạn những cải tiến trực tiếp trong các đối tượng EditablePoly . Các cải tiến Viewport mới xử lý hỗ trợ các đối tượng Arnold Lights, Arnold Alembic và các đối tượng Procedural. Các cải tiến đối với trình nhập ATF bao gồm các cải tiến đối với các định dạng Sketchup và JT để có độ chính xác về hình ảnh và tổ chức tốt hơn.

Read more

SpotWorks Studio xây dựng kiến trúc 3D nhà hàng ngoài trời Viceroy

Được thành lập vào năm 2013, SpotWorks là một studio sáng tạo chuyên về dịch vụ dựng hình kiến trúc 3D cao cấp tại Singapore. Là một công ty được chứng nhận ISO 9002, chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các kết xuất của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu chất lượng cao nhất để thực hiện và phân phối. Hơn 200 kiến trúc sư, nhà thiết kế, nhà phát triển bất động sản và đại lý nổi tiếng tại 37 quốc gia trên toàn cầu đã bày tỏ sự hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Read more

Contact

iRENDER FARM

GPU Cloud Service
Remote Render Farm
GPU Cloud for AI/DeepLearning
iRender International

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
Modo
LightWave 3D
LuxCore
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG
NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST:0108787752
VPGD: Số 5, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116 [email protected]