Xin chào các bạn, phần tiếp theo mình sẽ trả lời câu hỏi liên quan đến Render Nodes và đặc biệt là V-ray for Revit.
Deep Learning – Cách làm việc với CUDA trong PyTorch
PyTorch là một framework mã nguồn mở của machine learning cho phép bạn thực hiện các phép tính khoa học và phức tạp. Bạn có thể sử dụng PyTorch để tăng tốc độ deep learning với GPU. PyTorch đi kèm với một giao diện đơn giản, bao gồm các đồ thị tính toán động và hỗ trợ CUDA.
Tại sao Cinema 4D là phần mềm tuyệt vời cho Motion Graphics?
So với các phần mềm 3D khác, Cinema 4D có thị phần lớn trong các ngành liên quan tới đồ họa chuyển động như quảng cáo, sản xuất video và phim và được sử dụng một cách rộng rãi và phổ biến bởi nhiều các studio và nghệ sĩ trên toàn thế giới. Điều này không có nghĩa là các phần mềm 3d khác như Houdini, Maya, Max và Blender là không tốt. Nhưng Cinema 4d đã và vẫn sẽ là một trong những phần mềm 3D đáng để dành tâm sức đối với các nhà thiết kế và studio. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao Cinema 4D lại phổ biến tới vậy.
Nội chiến đồ họa: Blender và Cinema4D
Làm thế nào để Blender vẫn giữ được sự nổi bật của mình bên cạnh Cinema4D? Có thể lý giải là, Blender cung cấp một giải pháp thay thế miễn phí và mã nguồn mở với các tính năng và khả năng cạnh tranh ngang nhau. Hơn nữa, Blender là một mã nguồn mở, thiết thực và có một loạt các tính năng thú vị từ viewport thời gian thực
Các câu hỏi thường liên quan đến phần mềm Vray (phần 1)
Trong bài đăng này, tôi sẽ cho bạn biết về vấn đề xung quanh phần mềm Vray. Hãy cùng tham khảo các câu hỏi về V-Ray để có thể vận hành một cách tốt nhất.
Tầm quan trọng của GPU trong Deep Learning
Trong quá trình Deep Learning, giai đoạn training là giai đoạn mất nhiều thời gian nhất để đạt được. Đây không chỉ là một quá trình tốn thời gian mà còn tốn kém. Phần có giá trị nhất của lộ trình Deep Learning là yếu tố con người – các nhà khoa học dữ liệu thường đợi hàng giờ hoặc hàng ngày để việc training hoàn thành, giai đoạn này nếu diễn ra càng lâu sẽ làm ảnh hưởng đến năng suất và thời gian đưa các mô hình mới ra thị trường.
Tips giúp tối ưu hóa quy trình làm việc với Cinema4D
Cinema 4D là một trong những phần mềm thiết kế tuyệt vời cho tất cả các nghệ sĩ 3D muốn tạo ra các tác phẩm nghệ thuật nhanh chóng và dễ dàng. Dù là Người mới bắt đầu hay đã là các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đều có thể tận dụng hàng loạt công cụ và tính năng của Cinema 4D để nhanh chóng đạt được kết quả tuyệt vời. Độ tin cậy của Cinema 4D cũng khiến nó trở thành ứng dụng hoàn hảo cho sản xuất 3D đòi hỏi tốc độ nhanh.
Đến với bài viết hôm nay, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một số mẹo để giúp tăng tốc và tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn trong Cinema 4D. Chỉ là những mẹo nhỏ (nhưng hữu ích!) Hãy cùng tìm hiểu nào!
E-Cycles là gì? E-cycles và cuộc đua tốc độ với Eevee
Cycles rất linh hoạt và mang lại tính hiện thực tuyệt vời cho việc render, nhưng nhiều người dùng thực sự không có nhiều thời gian, và đó là lý do E-Cycles ra đời. Nhà phát triển Mathieu Menuet đã phát hành E-Cycles như một giải pháp mới cho người tiền nhiệm của nó, phiên bản tăng tốc của Cycles mà ông tuyên bố là trình render ảnh thực tế nhanh nhất và dễ dàng nhất cho Blender
So sánh Sự khác nhau giữa hai công cụ Octane và Arnold?
Hầu như tất cả các nghệ sĩ đều hỏi rất nhiều câu hỏi đó, vì vậy tôi muốn cố gắng phân tích nó trong bài viết này.
Để có sự lựa chọn tốt nhất, bạn nên nghiên cứu phần mềm render mà bạn sử dụng phù hợp với dự án của chính mình. Trong trường hợp này, người dùng Cinema 4D nên sử dụng Arnold hoặc Octane và tại sao?
Hãy cùng tôi khám phá chúng!