Tháng Bảy 18, 2021 phuongntb

Tổng quan về Redshift cho Cinema 4D

Hôm nay, bạn có thể đọc Tổng quan về Redshift cho Cinema 4D với góc nhìn của Liam Clisham. Liam Clisham là người làm việc trong School of Motion.
Trước tiên, bạn nên biết thông tin chung về Redshift thông qua trang web của Redshift. Họ nói rằng Redshift là một trình kết xuất đồ họa tăng tốc GPU mạnh mẽ, được xây dựng để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của kết xuất đồ họa sản xuất cao cấp đương thời. Được thiết kế để hỗ trợ các cá nhân và studio sáng tạo ở mọi quy mô, Redshift cung cấp một bộ tính năng mạnh mẽ và tích hợp với các ứng dụng CG tiêu chuẩn của ngành.
Hãy bắt đầu khám phá những lợi thế của Redshift cho Cinema 4D dựa trên ý kiến ​​của Liam Clisham trong blog này của GPUHub.

1. GIẢM TỐC ĐỘ

Như chúng tôi đã đề cập trong bài viết Octane trước của mình, công nghệ kết xuất GPU nhanh hơn hiển thị CPU vài phút. Nếu bạn đã quen với công cụ kết xuất tiêu chuẩn, vật lý hoặc bất kỳ công cụ kết xuất CPU nào, thì một khung hình đơn lẻ có thể mất vài phút để hiển thị. Các công cụ kết xuất GPU phá hủy điều đó bằng cách kết xuất khung hình trong vài giây.

2. REDSHIFT KHÔNG CHỈ TĂNG NHANH VỀ TỐC ĐỘ VÀ HƠN NỮA

Rất nhiều công cụ kết xuất khác tự hào về việc chỉ tập trung vào việc nhận được biased render, hay nói cách khác, kết xuất chính xác và chân thực nhất có thể. Redshift linh hoạt hơn một chút vì nó là một biased engines. Các công cụ không thiên vị cho những thứ như Global Illumination, mặc dù chính xác hơn, nhưng chiếm nhiều thời gian hiển thị hơn. Có thể bạn đã thấy điều này khá là lộn xộn khi mà bạn làm việc với CGI standard.
Các công cụ Biased engines như Redshift cho phép bạn chọn bỏ đi mọi thứ, chẳng hạn như GI, để bạn có thể hoàn thành công việc của mình nhanh hơn. Mỗi giây đều có giá trị khi bạn đang cố gắng hoàn thành một thời hạn chặt chẽ.

3. MỘT TRẢI NGHIỆM TƯƠNG TÁC

Không phải điểm mấu chốt, nhưng Interactive Preview Regions (IPR) có sẵn trong các giải pháp kết xuất của bên thứ ba thật tuyệt vời. Chủ đề đó vẫn đúng với Redshift. Redshift gọi cửa sổ IPR của họ là “RenderView”. Người dùng có thể xem một cảnh được kết xuất trong thời gian gần như thực vì Redshift tận dụng GPU để kết xuất. IPR phản ánh những thay đổi đối với một cảnh theo thời gian thực. Cho dù đó là một object, texture hay light đã thay đổi, nó vẫn rất thực. Đó là thổi hồn vào tâm trí.

4. SỬ DỤNG REDSHIFT MỌI NƠI.

Redshift có sẵn trên nhiều chương trình khác hơn là chỉ Cinema4D. Hiện tại, Redshift có sẵn cho Cinema4D, Maya, 3DSMax, Houdini, Katana, v.v. trong các tác phẩm. Cũng giống như Solid Angle, Redshift cũng không tính phí bạn sử dụng các plugin bổ sung. Nhảy giữa bất kỳ ứng dụng 3D nào của bạn mà không phải chi thêm giấy phép bổ sung. Đây là một vấn đề thực sự lớn (hãy nhìn bạn Octane…)

5. CÓ SỰ HỖ TRỢ CỦA TRANG TRẠI.

Một trong những vấn đề trong vài năm qua đối với các nghệ sĩ sử dụng công cụ kết xuất GPU là thiếu hỗ trợ render farm. Hoặc họ không có các render farm để phá vỡ EULA, sau đó thiết lập và vận hành. Redshift đang thay đổi điều đó. Redshift là người hỗ trợ rất nhiều cho các pipeline sản xuất và quy trình làm việc và ngay từ đầu đã cho phép hỗ trợ render farm. Bất chấp tất cả những tiến bộ vượt bậc về tốc độ, GPU có thể bị sa lầy bởi những cảnh thực sự lớn và Redshift cho phép bạn kết xuất trên render farm và lấy lại ngay trong ngày. Không còn phải chạy đến Best Buy (chúng vẫn còn tồn tại) và mua hàng tấn phần cứng mới để hoàn thành công việc.
Bạn có thể tham khảo dịch vụ của iRender. Chúng tôi cung cấp cấu hình máy tính cao cho thuê thông qua ứng dụng máy tính từ xa để đẩy nhanh các dự án kết xuất. Với tư cách là dịch vụ, bạn thuê các máy chủ GPU & CPU mạnh mẽ với kết nối qua Remote Desktop.
Đặc biệt, chúng tôi có giấy phép Redshift Floating cho khách hàng Prime và nhiều khuyến mãi hơn cho người dùng mới tại thời điểm này.

Đăng ký ở đây để thử nghiệm!

6. CHÀO MỪNG ĐẾN TƯƠNG LAI.

Các công cụ kết xuất CPU vẫn có một vị trí trong lĩnh vực này, như School of Motion đã viết trong bài báo Arnold của họ. Tuy nhiên, không thể bỏ qua tốc độ tăng mà bạn nhận được từ việc sử dụng GPU. GPU là một trong những phần dễ nâng cấp nhất của máy tính.
Thay vì phải xây dựng một PC mới sau mỗi vài năm, GPU cho phép bạn giữ máy hoạt động lâu hơn chỉ bằng cách hoán đổi các thẻ cũ cho các mẫu mới hơn. Ngoài ra, nếu bạn cần thêm năng lượng cục bộ, hãy mở cạnh bên của máy và gắn vào một hoặc hai hoặc ba,… GPU khác.
Một số thuật ngữ được sử dụng trong bài đăng này có thể hơi khó hiểu. School of Motion đã tạo Bảng chú giải thuật ngữ 3D nếu bạn cảm thấy bối rối trước bất cứ điều gì được viết ở trên.
www.schoolofmotion.com
, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

iRENDER FARM

GPU Cloud Service
Remote Render Farm
GPU Cloud for AI/DeepLearning
iRender International

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
Modo
LightWave 3D
LuxCore
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG
NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST:0108787752
VPGD: Số 5, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116 [email protected]