Tháng Bảy 4, 2021 phuongntb

Mẹo để sử dụng Redshift Renders trong Cinema 4D nhanh và hiệu quả hơn

Xin chào tất cả mọi người, tôi đã tìm thấy một kênh tốt cho các Motion Graphic designers và các nghệ sĩ 3D trên Youtube.
Tôi rất vui mừng để giới thiệu nó với các bạn Greyscalegorilla – kênh đào tạo và là công cụ để giúp bạn trong phần mềm Cinema 4D với các program 3D phổ biến như OctaneRender, Redshift, X-Particles, v.v.
Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với bạn những mẹo và thủ thuật đã được khám phá bởi Nick Campbell. Những thứ anh ấy đã tìm được khi xem qua Greyscalegorilla Plus Guide to Redshift.
Tôi hy vọng các bạn có thể học cách tăng tốc độ kết xuất và hơn nữa là có được kết quả hiển thị tốt hơn. Hãy bắt đầu xem video này hoặc bạn cũng có thể đọc chi tiết bên dưới.

MẸO 1: MANG MÀU SẮC CLONE TRONG REDSHIFT

Đầu tiên, hãy nói về màu sắc. Cảnh này sử dụng Fields trong Cinema 4D, nhưng màu được sử dụng không xuất hiện trong Redshift. Bạn sẽ cần phải áp dụng Redshift Material cho bản sao của mình.

Nhấn đúp vào material và trong Material Editor thì click vào Edit Shader Graph. Tìm kiếm và thêm Color User Data node. Cài đặt Attribute Name to MoGraph > Color. Sau đó kết nối đến Color User Data node với RS Material và chọn Diffuse > Diffuse Color.

MẸO 2: ÁP DỤNG DEPTH OF FIELD

Dưới đây là các bước đơn giản để thiết lập Depth of Field trong Redshift.

Thêm vào Redshift Camera Tag cho các camera hiện bạn đang có. Với Redshift tag được chọn, hãy điều hướng đến Bokeh tab và kiểm tra hộp thoại được đánh dấu Enabled. Điều chỉnh thanh trượt CoC Radius để đạt được hình ảnh bạn mong muốn .

Fact thú vị: CoC là viết tắt cuat Circle of confusion!

MẸO 3: PHẢN HỒI NHANH HƠN VỚI ÍT NOISE

Trong mẹo này, chúng tôi sẽ thiết lập scene của mình để có kết xuất grain-free render bằng cách điều chỉnh cài đặt kết xuất phù hợp.
Để render nhanh hơn, bạn sẽ phải điều chỉnh các Samples thích hợp. Bạn không muốn chỉ điều chỉnh lấy Unified Sampling trong Render Settings, vì điều đó thực sự sẽ làm mọi thứ chậm lại thì trước tiên, bạn phải bắt đầu bằng cách điều chỉnh Redshift lights của mình.

Thêm nhiều dữ liệu ánh sáng hơn vào cảnh của bạn sẽ giúp kết xuất rõ ràng hơn. Bạn muốn tăng số lượng samples của mình lên gấp 2 lần và đừng ngại nâng những con số này lên thực sự cao.

Bạn cũng có thể tăng số lượng tia sáng (rays) trong hệ thống chiếu sáng toàn cầu Brute force của mình. Nếu bạn vẫn còn nhiều noise, bây giờ bạn có thể quay trở lại cài đặt kết xuất và điều chỉnh các mẫu tổng thể.
Một trong những câu trích dẫn hay nhất của Trevor Kerr từ Greyscalegorilla Plus Guide to Redshift là “put your samples where they matter.”. Có nghĩa là hay đặt những sample cần thiết vào những vị trí quan trọng.

Bên cạnh đó thì bạn có thể tham khảo dịch vụ của iRender, nếu bạn cần một chiếc máy có cấu hình cao hỗ trợ bạn giai đoạn render và máy tính của bạn thì vẫn tiếp tục làm việc. Với iRender service, bạn không cần lo lắng về deadline và có thể tập trung thỏa sức sáng tạo với các dự án.

Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi luôn có mặt 24/7 mỗi khi bạn cần. Đăng ký tài khoản ngay để được trải nghiệm dịch vụ tại iRender!

Nick Campbell - greyscalegorilla.com
, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

iRENDER FARM

GPU Cloud Service
Remote Render Farm
GPU Cloud for AI/DeepLearning
iRender International

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
Modo
LightWave 3D
LuxCore
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
Hotline: 0962 868 890
Zalo: 0962 868 890
Skype: iRender Việt Nam
Email: support@irender.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG
NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST:0108787752
VPGD: Số 5, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0962868890 support@irender.vn