Tháng Sáu 18, 2022 phuongntb

Mẹo để kết xuất nhanh hơn trong Redshift 3D

Trong bài viết này, nhóm iRender sẽ giới thiệu cho các bạn về Mẹo để kết xuất nhanh hơn trong Redshift 3D. Những mẹo này được chỉ ra bởi Derek Kirk từ CG Shortcuts. Anh ấy sẽ chỉ cho bạn cách kiểm soát chất lượng hiển thị chỉ bằng một thanh trượt và hơn thế nữa. Tất cả những gì bạn cần là tập trung vào việc tạo cảnh của bạn, nhấp vào kết xuất và bạn sẽ ấn tượng với tốc độ kết xuất của Redshift 3D.
Hãy bắt đầu ở Render settings và chuyển sang kết xuất Redshift thay vì Standard render.

Automatic sampling

Redshift 3D có 2 tabs: basic và advanced. Automatic sampling được bật trong Redshift theo mặc định. Về cơ bản, nó điều chỉnh các samples dựa trên nhu cầu của cảnh để ở dưới một ngưỡng noise nhất định. Dưới Automatic sampling, bạn có đơn giản hóa thanh Threshold slider. Nếu giá trị Threshold thấp hơn, nó sẽ hiển thị rõ ràng hơn nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn. Ngược lại, nếu giá trị Threshold cao hơn, nó sẽ hiển thị nhanh hơn nhưng sẽ noise hơn.

Nó có nghĩa là giá trị Threshold thấp hơn có khả năng chịu noise thấp. Vì vậy, nó sẽ tăng các sample bạn cần để giảm lượng noise. Nói cách khác, giá trị Threshold cao hơn có nghĩa là nó sẽ cho phép nhiều tiếng noise hơn trong cảnh của bạn. Để làm cho thời gian kết xuất của bạn ngắn hơn, bạn cần giữ cho các sample của mình thấp hơn.
Tóm lại, nhiều sample hơn bằng thời gian hiển thị lâu hơn nhưng hình ảnh rõ ràng hơn. Và ít sample hơn có nghĩa là nhanh hơn nhưng nhiều noise hơn. Vì vậy, về cơ bản, Automatic sampling trong Redshift 3D cung cấp cho bạn tùy chọn để kiểm soát theo đúng nghĩa đen cách kết xuất của bạn trông bằng một thanh trượt.

Nhanh và nhanh hơn nữa

Tuy nhiên, có nhiều cách để có được hình ảnh nhanh, rõ ràng với giá trị threshold cao hơn.

Đầu tiên, bạn chuyển đến tab Nâng cao và đi đến Global Illumination. Vui lòng chọn Brute Force thay vì Irradiance point cloud. Vì tùy chọn này nhanh hơn và rất chính xác. Và sau đó, bạn cần điều chỉnh Brute Force Rays (BFR) nhưng nếu bạn đang sử dụng Automatic sampling kiểm soát BFR, vì vậy đừng thay đổi bất kỳ điều gì.

Tiếp theo, quay lại các tab Cơ bản và có một hộp ở đây được gọi là Hardware ray tracing (if available), hãy đảm bảo bạn bật hộp này. Nếu bạn có thẻ RTX, nó sẽ mở khóa sức mạnh của thẻ RTX của bạn và tăng tốc độ hiển thị rất nhanh.
Tất cả các cài đặt này, chúng tôi đã và đang điều chỉnh ở đây để bucket rendering. Khi bạn kết xuất, chỉ cần nhấp vào các ô vuông nhỏ này ở đây, điều này sẽ cho phép kết xuất nhóm với IPR.

Denoising

Đây là lúc mà phép thuật denoising xuất hiện. Bạn có ba lựa chọn và tất cả chúng đều tốt: Optix, Altus dual và Altus single. Optix là nhanh nhất và dễ sử dụng nhất. Bên cạnh đó, Altus dual và Altus single thực sự tốt. Chúng mất nhiều thời gian hơn một chút để kết xuất nhưng đôi khi mang lại một số chi tiết cho cảnh của bạn. Khi bạn sử dụng Optix trong kết xuất, nó thực sự nhanh chóng. Nhưng thực sự có một mẹo để Optix hoạt động nhanh hơn nữa. Đó là ở đây trong tab nâng cao. Có một cài đặt được gọi là Bucket Denoise Overhead.

Theo mặc định, nó luôn là 10, có nghĩa là nó sẽ cố gắng denoise nó khi nó đang hiển thị dần dần. Tuy nhiên, nếu bạn giảm điều đó xuống 0, nó sẽ tăng tốc thời gian kết xuất của bạn.

Render region

Thay vì đợi toàn bộ cảnh của bạn hiển thị và thử nghiệm hàng triệu cài đặt. Nó có thể mất một thời gian. Có một cách dễ dàng hơn để làm điều đó: Render region.

Nhấp vào nút công cụ cắt, thao tác này sẽ mở ra hộp trong renderview của bạn. Hộp này có thể mở rộng và di chuyển được. Bạn có thể nhấn kết xuất ở mọi nơi trong hộp bạn đặt nó để thay đổi chất lượng bạn muốn. Nhanh hơn là đợi toàn bộ cảnh của bạn kết xuất để xem xét một khu vực.
Xem thêm các mẹo và lời khuyên trong video này từ CG Shortcuts:

Tăng hiệu suất hiển thị trong Redshift 3D với máy chủ iRender

Bạn đã tối ưu hóa mọi mẹo nhỏ như trên, nhưng bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kết xuất tốc độ. Đã đến lúc sử dụng iRender. Chúng tôi cung cấp máy tính hệ thống hiệu suất cao với quy trình cao: Intel Xeon W-2245 / AMD Ryzen Threadripper Pro 3955WX. Hơn nữa, máy chủ của iRender có nhiều GPU: 2/4/6/8 RTX 3090 với VRAM lên đến 24 GB.

Bên cạnh đó, iRender cung cấp giấy phép Redshift cho Prime user. Với dịch vụ của chúng tôi, mọi người dùng sẽ hài lòng và quay lại thường xuyên. Bởi vì chúng tôi không chỉ cung cấp các máy chủ cao mà còn cung cấp trải nghiệm tuyệt vời.
Nếu bạn không tin, hãy cùng ĐĂNG KÝ và xem điều gì sẽ xảy ra sau đó. Giữ liên lạc với Bích Phương – SDT/Zalo: 0911086116 hoặc email [email protected] để nhận coupon dùng thử.
Nguồn và ảnh: CG Shortcuts
[/vc_column][/vc_row][/vc_section]

, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

iRENDER FARM

GPU Cloud Service
Remote Render Farm
GPU Cloud for AI/DeepLearning
iRender International

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
Modo
LightWave 3D
LuxCore
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG
NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST:0108787752
VPGD: Số 5, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116 [email protected]