Tháng Sáu 23, 2020 Ngoc Quynh

Inside the Factory: Cam kết sự phát triển của Max 3ds

Hàng năm, nhóm 3ds Max đều mời một nhóm người tiêu dùng có sức ảnh hưởng từ các ngành công nghiệp khác nhau, với quy mô công ty đa dạng và các cách sử dụng 3ds Max khác nhau. Năm nay, chúng tôi đã mời mười ba khách hàng làm việc trong các lĩnh vực Visualization, Film, TV và VFX, và Games: Aptitude X, The Boundary, Dbox, Foster and Partners, FuseFX, IM Design, J Two, Kilograph, Polymachine, Provencher Roy, Scanline VFX, và Ubisoft

Hiểu cách mọi người đang sử dụng 3ds Max

Chúng tôi đã dành 2 ngày rưỡi để trò chuyện chuyên sâu về 3ds Max, với mục tiêu hiểu rõ hơn về quy trình làm việc của khách hàng của mình, những vấn đề nhức nhối tồn tại và những mong muốn cải tiến của họ. Chúng tôi cũng đã có nhiều cuộc thảo luận chuyên sâu tạo điều kiện sử dụng các kỹ thuật brainstorming của “Human-Centered-Design” đến các vấn đề bề mặt không rõ ràng. Thông qua sự giúp đỡ của khách hàng, chúng tôi có thể xác định được hầu hết các giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của họ.

Những người tham dự “3ds Max power user” là những người kỳ cựu trong ngành, những người kiếm sống bằng cách tạo ra nội dung với 3ds Max. Họ biết các phần mềm bên trong và bên ngoài, họ đã có rất nhiều ý kiến đóng góp để chúng tôi có thể cải thiện quy trình làm việc của họ tốt hơn.

Lợi ích đội ngũ nội bộ của chúng tôi mang lại cho khách hàng là mọi người có thể nghe trực tiếp chính xác những gì khách hàng của chúng tôi đang phải vật lộn hoặc những gì họ muốn làm với các công nghệ mới mà chúng tôi đang xem xét. Nó cũng giúp chúng tôi ưu tiên những gì cần phải làm.

Khi chúng tôi có một danh sách những việc cần làm, chúng tôi đưa các sản phẩm lên timeline và những người tham dự đã trải qua bài tập xếp hạng được ưu tiên nhiều hơn. Có rất nhiều cuộc đàm phán, vì có người làm trong lĩnh vực thiết kế và có người làm trong lĩnh vực VFX đôi khi có những yêu cầu đặc biệt; cuối cùng, họ đã đi đến thống nhất và chúng tôi đã rời khỏi đó với một kế hoạch chi tiết về những gì chúng tôi cần phải làm việc.

“Thật tuyệt khi có thể gửi phản hồi trực tiếp cho những người đang tạo ra 3ds Max để có thể có một cuộc trò chuyện cởi mở hơn. Trong 2 ngày rưỡi tôi đã liên hệ với cả nhà phát triển Autodesk và những người tham dự khác để có những cuộc nói chuyện quan trọng. Rất nhiều quy trình làm việc, ý tưởng và kỹ thuật đã được chia sẻ và tôi nghĩ rằng tôi đã hiểu biết nhiều hơn và được trao quyền để thực hiện công việc.” Ali Chidester, Nghệ sĩ 3D trẻ ở Kilograph

 

“Thật tuyệt khi dành thời gian với cả đội ngũ phát triển và người dùng siêu tài năng cũng ở đó. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tích cực tham gia vào tương lai của sản phẩm, cái mà rất quan trọng đối với chúng tôi, đó là một cơ hội tốt để học hỏi từ những người khác về công việc của họ theo cách mà không có ở nơi khác.” Hrvoje Cop, Giám đốc kỹ thuật, Polymachine

“Cơ hội lớn nhất đối với tôi là có được một viễn cảnh bên trong về quy trình làm việc và mối quan tâm của các cựu chiến binh trong các ngành khác và vận dụng những điều đó với riêng tôi để tìm ra điểm chung và phán đoán về phương hướng. Bây giờ tôi đã có phán đoán tốt hơn về tương lai của 3ds Max và cách nó phù hợp với lộ trình. Có thể tham gia vào việc định hình các ưu tiên của nhóm phát triển là vô giá.” Octavio Kubick, Giám đốc sản xuất nghệ thuật  tại Aptitude X – Xưởng nghệ thuật xe 3D

“Đây là một cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ đội ngũ đứng sau 3ds Max cùng với một số nghệ sĩ rất tài năng từ khắp nơi trên thế giới và dành một vài ngày hợp tác làm việc để định hướng tương lai của sản phẩm vô cùng linh hoạt này.” Gabor Cseh, Đối tác / Giám đốc CGI tại DBOX

“Tại Ubisoft, 3ds Max đôi khi được gọi là phần mềm “one man army”, nó cho phép các nhà thông thái trong đội của chúng tôi làm mọi thứ, từ đầu đến cuối, nhanh chóng và độc lập. Một trong những điều tôi đánh giá cao về Inside the Factory là nó cho phép chúng tôi không chỉ chia sẻ suy nghĩ của mình mà còn học hỏi từ những khách hàng khác có thể đang phải đối mặt với những thách thức tương tự. Hồ sơ của những người có mặt tại Inside the Factory bao gồm những người giải quyết vấn đề, không chỉ là những người chỉ vấn đề. Bạn đã có “one man army”, TDs và devs. Thông qua cuộc trò chuyện cởi mở, chúng tôi cảm thấy chúng tôi không chỉ có thể chỉ ra các vấn đề, mà còn là một phần của giải pháp.” Adeline Aubame, Giám đốc điều hành công nghệ, Ubisoft

Phản hồi của khách hàng là rất quan trọng

Inside the Factory luôn là một cách tuyệt vời cho phép chúng tôi kết nối thực sự với cơ sở khách hàng đa dạng của mình và nhận phản hồi của họ về những gì chúng tôi làm và nơi chúng tôi hướng đến “sự phát triển thông thái”. Với công nghệ luôn thay đổi, nó cũng giúp chúng tôi hiểu làm thế nào chúng tôi có thể giúp đỡ với những thứ mà chúng tôi chưa có đủ thông tin, cho phép chúng tôi điều chỉnh lộ trình sản phẩm phù hợp. Về cơ bản, chúng tôi muốn khách hàng dành ít thời gian hơn cho các công việc tẻ nhạt, lặp đi lặp lại để họ có thể tập trung vào công việc sáng tạo hơn.

3ds Max team đang lắng nghe: bạn có thể kết nối với chúng tôi trực tuyến thông qua trung tâm, khu vực hoặc trên diễn đàn. Nếu bạn có ý tưởng cho 3ds Max, bạn có thể gửi chúng thông qua diễn đàn ý tưởng hoặc nếu bạn đang tìm kiếm những cái mới mẻ trong 3ds Max, bạn có thể tham gia chương trình Beta của chúng tôi.

Phát triển và sản xuất bởi Autodesk Media and Entertainment, 3ds Max là phần mềm dựng hình 3D, mô hình và hình ảnh với nhiều tính năng nổi bật. 3ds Max là trợ thủ đắc lực của các designer trong việc thể hiện mô hình ở dạng không gian 3 chiều, giúp quan sát công trình toàn diện ở nhiều góc nhìn khác nhau.

Chính thức ra mắt giải pháp kết xuất đồ họa trên nền tảng điện toán đám mây với sức mạnh hàng ngàn (CPUs &GPUs), iRender sẽ giúp biến máy tính của bạn thành siêu máy tính nhằm giải quyết những công việc buồn tẻ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn chỉ cần tập trung tìm kiếm và tận hưởng niềm vui sáng tạo của mình!

Để có thể trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi, hãy nhanh tay đăng ký tại đây

Xem thêm:  GPUhub cung cấp Cloud Computing cho thiết kế đồ họa 3D

nguồn: www.area.autodesk.com

 

, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

iRENDER FARM

GPU Cloud Service
Remote Render Farm
GPU Cloud for AI/DeepLearning
iRender International

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
Modo
LightWave 3D
LuxCore
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG
NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST:0108787752
VPGD: Số 5, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116 [email protected]