Tháng Mười 12, 2020 Minh Hương

Giới thiệu phiên bản Bifrost 2.1

Tập trung vào các khả năng mới và tính năng dễ sử dụng, phiên bản 2.1 của Bifrost cho Maya giúp bạn có thể xây dựng các hợp chất bằng cách sử dụng phương pháp  tra cứu đám mây điểm nhanh chóng, tìm kiếm các đối tượng gần và xóa bỏ chúng. Các điểm nổi bật khác bao gồm một giao diện được cải tiến để thiết lập kiểu dữ liệu trên các nút, làm cho đồ thị dễ đọc hơn và cải thiện đáng kể trong tệp  IO.

Dưới đây là tóm tắt nhanh về một số điểm nổi bật trong Bifrost 2.1:

Truy vấn hình học

Chúng tôi đã thêm các nút và hợp chất mới để nhanh chóng truy vấn điểm hoặc vị trí gần nhất, các điểm trong bán kính nhỏ bị loại bỏ. Được kết hợp với một phạm vi hoàn toàn mới để hiển thị các truy vấn hình học, các nút này mở ra cánh cửa cho một loạt các hợp chất mới có thể dễ dàng được tạo ra, bao gồm cả bộ biến đổi va chạm và chuyển thuộc tính.

Cải thiện khả năng đọc đồ thị

Các tùy chọn mới giúp đồ thị Bifrost dễ đọc và dễ điều hướng hơn:
– Biểu tượng mới để xác định các cổng tự động lặp lại
– Các nút giá trị hiển thị số mà chúng đại diện, thay vì chỉ đơn giản là “giá trị”
– Nút chuyển đổi hiển thị tất cả các loại nút, thay vì chỉ tên nút

Cải thiện Tệp IO

Các nút IO của Alembic hiện hỗ trợ đọc và ghi nhiều mắt lưới với một tệp duy nhất, giữ nguyên các thuộc tính UV và sơn. Các sợi Bifrost giờ đây có thể được nối tiếp thành các đường cong Alembic và các điểm Bifrost có thể được nối tiếp thành các điểm Alembic – trong cả hai trường hợp đều giữ nguyên tất cả các thuộc tính của mỗi điểm. Tất cả các tham số đường dẫn tệp hiện có nút trình duyệt tệp, giúp làm việc với các nút tệp trong sản xuất nhanh hơn.

FCurve Editor

FCurve Editor hiện cung cấp các chức năng ngoại suy trước và sau, cải tiến khả năng tạo khung và kẹp, cùng một loạt các cải tiến về UX giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa các đường cong hơn.

Cập nhật FX

Đồ thị aero và các hạt đều đã được đơn giản hóa và cải tiến để giải quyết quy trình làm việc và khả năng đọc. Một số tính năng nhỏ hơn đã được thêm vào bao gồm các thuộc tính gắn cờ các hạt đã va chạm với một vật thể và chia lưới các mật độ thể tích. Các nút cát, tuyết và chất lỏng MPM cũng đã được cập nhật với các cổng và phím tắt mới, giúp việc thêm các thuộc tính tùy chỉnh trở nên dễ dàng hơn.

Kết xuất các Sims Aero lớn

Giờ đây, có thể kết xuất các sim aero có kích thước vượt quá 4GB. Việc chuyển các tập dữ liệu Bifrost lớn cho Arnold cũng hiệu quả hơn. Để tận dụng các bản cập nhật này, bạn cần có MtoA 4.0.3 trở lên.
Đồ thị mới được tạo sẵn

Ba biểu đồ hoàn toàn mới thể hiện khả năng của FX ngày càng tăng trong Bifrost hiện có sẵn trong Trình duyệt Bifrost:
– Fast Aero
– Missile Hit
– Xe cộ

Render là một thuật ngữ không còn xa lạ đối với dân đồ họa, vì nó là một phần công việc hàng ngày, một bước quan trọng để các designer có thể đưa sản phẩm của mình tới gần hơn với mọi người. Nó cần thiết trong các lĩnh vực từ kiến trúc, đến hoạt hình, game hay phim ảnh. Rendering luôn là một phần trong việc quản lý lượng năng lượng máy tính mà bạn sẵn sàng dành cho việc mô phỏng thực tế – chi phí đó được thể hiện bằng cả thời gian và tiền bạc.

Có nhiều lựa chọn và yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của một studio, một artist khi lựa chọn một renderer này hay một renderer khác, từ giá cả, chất lượng, hay nhu cầu sử dụng đối với từng phân đoạn render. Hiện nay, iRender đang hoàn thiện hệ thống Render Farm của mình để hỗ trợ người dùng các renderer sử dụng dịch vụ Gpucloud Remote render farm, giúp người dùng của iRender đạt được hình ảnh chất lượng với tốc độ render nhanh hơn nhiều.

Nguồn: autodesk.com
, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

iRENDER FARM

GPU Cloud Service
Remote Render Farm
GPU Cloud for AI/DeepLearning
iRender International
iRender Việt Nam

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
SketchUp
Foundry Modo
Lumion
TensorFlow
PyTorch
CNTK
Caffe++
Jupyter
Anaconda
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
Hotline:
+(84)981-868-890
+(84)962-868-890
Skype:
+ iRender Support
+ iRender Việt Nam
Email:
+ support@irender.net
+ support@irender.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG
NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST:0108787752
Office: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
Address : Lâm Hộ, Thanh Lâm, Mê Linh,
Hà Nội, Việt Nam.

Contact
0919144004 support@gpuhub.net