Tháng Sáu 18, 2020 linhntp

3ds Max cập nhật tính năng mới phiên bản 2020.3 ra đời

Bản cập nhật Autodesk 3ds Max 2020.3 tập trung vào việc tăng hiệu quả, độ bềnđộ chính xác của bạn. Dựa trên các bản cập nhật Chamfer 2020 gần đây của chúng tôi, phiên bản này mang đến cho bạn những cải tiến trực tiếp trong các đối tượng EditablePoly. Các cải tiến mới của Viewport hỗ trợ xử lý cho các đối tượng Arnold Light, Arnold Alembic và Procedural. Các cải tiến đối với ATF importer bao gồm các cải tiến đối với các định dạng Sketchup và JT giúp cho độ chính xác về hình ảnh và tổ chức tốt hơn.

Các giải pháp trong bản cập nhật 3ds Max 2020.3

ATF Importer Update

Hiện nay ATF Importer Update đã hỗ trợ tất cả các phiên bản mới của tệp SketchUp:

  • Đã thêm khả năng nhập tệp JT 10.5
  • Cải thiện hệ thống phân cấp cảnh cho JT imports
  • Khả năng nhập tệp CATIA V4 đã được sử dụng trong CATIA V5-6R2019
  • Tăng cường SketchUp importer với khả năng hiển thị các cạnh
  • Tăng cường khả năng nhập các file SketchUp với hình học phức tạp hơn

* Lưu ý: Mặc dù không còn được phát triển, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ bản SketchUp importer cũ trong một khoảng thời gian, đủ để khách hàng chuyển các công cụ và pipelines tùy chỉnh của mình sang importer mới.

Chamfer và các mô hình cải tiến

Các cải tiến của Chamfer được thực hiện từ 3ds Max 2020 cho đến bản cập nhật 3ds Max 2020.3 cho phép các nhà tạo mô hình làm việc hiệu quả hơn và sử dụng các công cụ mà họ cần cho dù chúng trong các đối tượng sửa đổi hoặc EditablePoly.

  • Các loại Mitfer Mitering mới (Radial và Patch) có sẵn trong các hộp thoại EditablePoly.
  • Chúng tôi cũng cập nhật các thuật toán chamfer để xử lý tốt hơn các góc cạnh của vật thể, tạo ra tổng thể hình học thú vị hơn và tránh bị biến dạng như bị làm bẹt hoặc lệch các cạnh
  • Transform Toolbox hiện sử dụng các đơn vị đo lường chung trên thế giới

 

Cải tiến khung nhìn

Tiết kiệm thời gian và cải tiến chất lượng với chế độ viewport hiện có.

  • Hỗ trợ các tia sáng Arnold trong chế độ viewport
  • Arnold Alembic và Procedural nay đã có giao diện viewport
  • Giờ đây bạn có thể thay đổi cài đặt kết xuất mà không cần phải khởi động lại Active Shadow

 

Cập nhật Arnold MAXtoA

Bản cập nhật này cung cấp một số cải tiến từ Arnold 5.4.0.1 Core, plugin MAXtoA và Arnold GPU beta mang đến tốc độ, sức mạnh và tính linh hoạt cao hơn cho quá trình làm việc của các nghệ sĩ.

 

MAXtoA 3.2.66 “in the box” – Có thể có phiên bản mới hơn, kiểm tra hộp thoại render 3dsMax Arnold cho bản nâng cấp

  • Trình tạo bóng clip_geo
  • Hiển thị node shader_override để ghi đè tất cả các cảnh shader
  • Hiển thị các shader aov_read
  • Đã thêm chức năng tùy chọn để xóa background
  • Hỗ trợ cho các bản đồ thông thường và chuyên sâu
  • Bake các yếu tố chuyển đổi

* Lưu ý: Để biết thêm thông tin, hãy xem Hướng dẫn sử dụng Arnold 3ds Max

Vừa vặn và hoàn thiện

Nhiều tính năng bổ sung đã được tích hợp giúp quy trình làm việc của bạn trơn tru hơn.

  • PySide2 được cập nhật lên phiên bản 5.12.4 để phù hợp với phiên bản Qt nhằm giải quyết một vài tính bất ổn
  • Sự cố được giải quyết ngăn các nhà phát triển Python truy cập với các kết quả phù hợp Python APIs và các thuộc tính được nhập vào Maxscript.
  • Camera vật lý từ các cảnh của phiên bản trước không còn gây ra các hành vi khó lường
  • Bitmap được sử dụng trong OSL Map trước đây đã bị khóa do lưu trong các ứng dụng chỉnh sửa khác
  • UnwrapUVW
    • Texture Selection được cố định khi thay đổi các vật liệu ID
    • Texture dropdown không còn tình trạng mất tất cả các cài đặt khi bạn thiết lập lại
    • Select All và Inverse không còn tính năng chọn UV ẩn hoặc đóng băng

 

Forge Design Automation API cho Max 3ds

Vào ngày 28 tháng 10 năm 2019, Forge Design Automation V3 API đã được công khai. Tự động hóa thiết kế này có thể được sử dụng để tự động hóa các nhiệm vụ đơn giản, lặp đi lặp lại, tốn thời gian và dễ bị lỗi, có nghĩa là:

  • Tận dụng 3ds Max phiên bản hiện tại của bạn và plugin sử dụng Design Automation API cho 3ds Max Batch trong đám mây
  • Các nghệ sĩ chuyên gia 3ds Max có thể tập trung vào việc sáng tạo hơn
  • Người dùng ít hiểu biết hơn có thể tận dụng sức mạnh của 3ds Max trên đám mây thông qua các công cụ web tùy chỉnh được xây dựng trên Forge
  • Giảm thiểu nhu cầu về tài nguyên phần cứng và giấy phép địa phương

 

Trong lĩnh vực thiết kế đồ họa 3D (làm phim, kiến trúc, nội thất) – phần mềm 3Ds Max được sử dụng rất phổ biến và là công cụ để thiết kế mô hình, hoạt hình. Muốn tìm sử dụng tốt phần mềm này trong thiết kế nội thất, bạn cần phải hiểu những tính năng nổi trội của nó.

Từ những thông tin trên, iRender hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về các tính năng mới của 3Ds Max 2020.3 giúp ích phần nào cho các bạn trong việc lựa chọn các phần mềm Kết xuất đồ họa 3D để phục vụ cho công việc của mình.

Nguồn: www.autodesk.com
, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

iRENDER FARM

GPU Cloud Service
Remote Render Farm
GPU Cloud for AI/DeepLearning
iRender International

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
Modo
LightWave 3D
LuxCore
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG
NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST:0108787752
VPGD: Số 5, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116 [email protected]