Cập nhật tính năng 3ds Max 2020.2
Tính năng 3ds Max 2020.2 được update tập trung vào việc mang lại cho bạn hiệu quả, tốc độ và độ chính xác. Dựa trên các bản cập nhật Chamfer 2020 gần đây, phiên bản 2020.2 này mang đến cho bạn nhiều cải tiến hơn nữa với bản bổ sung và mitering xuyên tâm cũng như các cải tiến cho vertex chamfering.
Các cải tiến Viewport mới cung cấp cho bạn các tùy chọn tự động và view thực tế hơn để tăng tốc quy trình làm việc của bạn. Trình nhập của Sketchup hiện hỗ trợ tất cả các phiên bản mới của các file Sketchup, mang đến cho bạn những cải tiến về hiệu suất và độ trung thực của hình ảnh.
Cập nhật trình nhập của SketchUp
Hiện nay trình nhập này hỗ trợ tất cả các phiên bản mới hơn của các file SketchUp
- Tính năng mới trong 3ds Max hiện hỗ trợ nhập tất cả phiên bản của file .skp, bao gồm cả phiên bản 2019.
- Trình nhập mới này dựa trên Autodesk Translation Framework (ATF) được cập nhật với mỗi bản phát hành. Các tính năng 3ds Max mới mang lại các cải tiến quan trọng và sửa lỗi thường xuyên
Trình nhập mới này cũng mang lại hiệu suất và cải thiện độ trung thực hình ảnh.
Cải tiến Chamfer
Cải tiến Chamfer được thực hiện từ bản cập nhật 2020 đến 2020.2 cho phép các nhà tạo mô hình làm việc hiệu quả và chính xác hơn, giảm nhu cầu cho các giải pháp thay thế dễ bị lỗi
Đối với phiên bản 2020.2, chúng tôi đã bổ sung các chức năng sau:
- Các loại mitering bổ sung
- Hỗ trợ đầy đủ cho vertex chamfering
- Khả năng chamfer đã được tiếp xúc với EditablePoly
- Chúng tôi cũng cập nhật các thuật toán chamfer để xử lý tốt hơn các trường hợp cạnh, tạo ra tổng thể hình học dễ chịu hơn và tránh các thoái hóa như làm phẳng hoặc lệch các cạnh.
Cải tiến Viewport
Các cải tiến tiết kiệm thời gian và chất lượng với các hiệu ứng Viewport hiện có
- Hiện nay lighting dựa trên hình ảnh (IBL) tự động hóa khi môi trường được thêm vào cảnh. Điều này giúp tiết kiệm thời gian vì không cần thêm skylight vào cảnh và không cần phải bật tính năng này.
- Độ nhám của vật liệu vật lý hiện được hỗ trợ trong viewport ở chế độ “Realistic”.
- Sự xuất hiện của shadows đã được cải thiện và giờ đây chúng được hỗ trợ trong chế độ chiếu sáng “Defaut”.
- chế độ nền mới Automatic viewport được kích hoạt theo mặc định và sẽ tự động điều chỉnh nền tùy thuộc vào chế độ hiển thị của bạn.
Cập nhật hiệu suất
- Đánh giá bộ điều khiển danh sách bây giờ nhanh hơn 15 lần với bật hoặc tắt trọng lượng trung bình.
- 3ds Max hiện tránh gửi tin nhắn trùng lặp tới các plugin sử dụng hệ thống tham chiếu 3ds Max. Điều này cải thiện hiệu suất trong nhiều lĩnh vực của phần mềm, bao gồm:
- Creating keys (Tạo khóa)
- Track view (Theo dõi)
- Slate UI (Giao diện người dùng)
- File Reset (Đặt lại tệp)
Phù hợp và hoàn thành
Nhiều cập nhật bổ sung đã được thực hiện để giải quyết công việc
- Cải tiến phân tách thập phân – Người dùng từ các nơi khác nhau (geos), giờ đây có thể tin tưởng 3ds Max để sử dụng biểu tượng phân tách thập phân được chỉ định trong cài đặt khu vực Windows của họ khi hiển thị số dấu phẩy động trong giao diện người dùng.
- Cải tiến để lựa chọn khi sử dụng loại bỏ backface, giúp dễ dàng hơn trong việc chọn những gì bạn cần và tránh các lựa chọn tình cờ.
- Tất cả các hộp thông báo đã được cập nhật và tiêu chuẩn hóa để có cùng giao diện và hành vi mở rộng trên các màn hình DPI cao.
- Tất cả các hộp thông báo tạm dừng tự động sao lưu, phát lại hoạt hình trong thời gian thực và làm mới chế độ xem cho đến khi bị loại bỏ, mang lại tính nhất quán và dự đoán cho trải nghiệm người dùng.
- Đã thêm quyền truy cập tập lệnh cho chức năng “Set Value as Text” của TextPlus, giúp người dùng kiểm soát nhiều hơn với TextPlus từ MAXScript.
Chế độ cảnh báo Python 3
Sẽ hỗ trợ chuẩn bị cho quá trình chuyển đổi Python 2.7 sang 3
- Khi bật chế độ, người dùng sẽ được thông báo chính xác tập lệnh nào cần được cập nhật.
- Cả người dùng và công cụ tự động đều dễ dàng được phát hiện khi các cảnh báo được ghi vào MAXScript Listener, file nhật ký hệ thống 3ds Max (Max.log) và bảng điều khiển khi chạy 3ds Max Batch.
Cập nhật Arnold MAXtoA
Các bản cập nhật cung cấp một số cải tiến từ Arnold 5.4 Core, plugin MAXtoA và Arnold GPU beta, mang lại tốc độ, sức mạnh và tính linh hoạt cao hơn cho quy trình làm việc của nghệ sĩ.
Plugin MAXtoA
Cập nhật cho màn hình Viewport của Arnold light, cũng như cải tiến baking của Alembic, phương thức và kết cấu.
Cải tiến General Arnold 5.4
- Shader mới cho phần cắt kết xuất
- Cải thiện Alembic 1.7
Cải tiến GPU Arnold beta
- Hỗ trợ OSL OpenVDB ban đầu trên GPU
- Hầu hết các tia sáng được hỗ trợ trên GPU ngoại trừ IES
3ds Max là phần mềm dựng hình 3D chuyên nghiệp được sử dụng rộng rãi đặc biệt là trong lĩnh vực kiến trúc. Với những cập nhật mới này, các tính năng 3ds Max sẽ mang lại cho dùng nhiều tính năng tiện ích hơn và chất lượng hình ảnh kết xuất tối ưu hơn.
iRender vẫn luôn cập nhật các thay đổi của công cụ thiết kế này để cải thiện chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng sử dụng GPU Cloud và Remote Render Farm của chúng tôi tốt hơn trong tương lai!
Hãy đăng ký ngay tại đây, để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi!
nguồn: www.area.autodesk.com