Tháng Năm 9, 2020 yendph

Amaru Zeas đạt “cúp vàng” giải render xe hơi Hum3D

Vào tháng 12 năm ngoái, nghệ sĩ 3D Amaru Zeas đã được trao giải nhất cho tác phẩm đạt “Cúp vàng” của mình trong thử thách render xe hơi Hum3D 2018, một cuộc thi về tôn vinh sự xuất sắc trong thiết kếdựng hình ô tô. Zeas đã có buổi nói chuyện với nhóm DIA về những thứ đã cho anh thành công hôm nay với tư cách là một nghệ sĩ và những gì đã dùng để kết xuất giúp giành được giải thưởng.

Khi còn là một cậu bé ở Ecuador, Amaru Zeas đã có niềm đam mê về sáng tạo và dùng suốt thời gian anh sống để phát triển niềm đam mê của mình. Anh chuyển đến Hoa Kỳ vào 11 năm trước để học đồ họa máy tính tại Học viện Nghệ thuật Seattle, mong muốn tìm hiểu các công cụ sáng tạo, kỹ thuật thiết kế và các kỹ năng cần thiết để theo đuổi để trở thành một artist về mảng kỹ thuật số. Để theo đuổi ước mơ của mình, Zeas đã dành vô số thời gian làm việc cho các dự án đam mê cá nhân để chuyển qua mở rộng danh mục đầu tư của mình, điều này cuối cùng đã đưa anh đến các vị trí tại MicrosoftAmazon Game Studios. Ông đã làm việc chuyên nghiệp như một nghệ sĩ kỹ thuật số trong tám năm qua và đã được trao giải nhất trong thử thách Hum3D 2018, được vinh danh là nhà thiết kế xuất sắcdựng hình ô tô. Ông cũng đã được trao giải thưởng lựa chọn xứng đáng của nhóm Autodesk và giải thưởng Redshift cho Best Lighting.

“Tôi thích tìm kiếm những cơ hội sáng tạo để thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật, và mỗi ngày tôi nghĩ về những ý tưởng mới và cách cải thiện kỹ năng của mình”, Zeas nói. “Bắt đầu một dự án từ đầu giống như một đứa trẻ với đồ chơi mới để chơi.”

 “Bắt đầu một dự án từ đầu giống như một đứa trẻ với đồ chơi mới để chơi.”

“Là một fan hâm mộ của Formula 1®, Zeas đã chọn mô hình chiếc Ferrari F1-90, một trong những chiếc xe ông yêu thích được điều khiển bởi nhà vô địch đua xe nổi tiếng người Pháp tên Alain Prost trong những năm 1990. Ông đã sử dụng Autodesk Maya để làm mô phỏng. Tôi đã làm việc với Maya gần 15 năm và mặc dù công cụ này luôn xuất sắc trong animation, nhưng khả năng mô phỏng đã thực sự được cải thiện trong vài năm qua. Nó giúp tăng tốc quá trình mô phỏng của tôi.”

Zeas đã sử dụng Marvelous Designer cho các mô phỏng vải để thiết kế trang phục cho trẻ mới biết đi và người lái xe, và Substance Painter để tăng tốc quá trình lặp lại cho hơn 500 kết cấu được tìm thấy trong dự án. Tất cả render đã được hoàn thành trong Arnold. Zeas lưu ý rằng: “Arnold cung cấp phản hồi thời gian thực để tôi có thể thấy ngay cách điều chỉnh ánh sáng của mình sẽ ảnh hưởng đến các vật liệu và kết cấu.”

Một trong những thách thức lớn nhất mà Zeas gặp phải trong quá trình sản xuất là tạo ra một tác phẩm truyền tải cảm xúc, chuyển động và được kể chuyện trong một hình ảnh tĩnh. “Tôi cứ nhìn chằm chằm vào tất cả các chi tiết nhỏ và định vị lại người lái xe và trẻ mới biết đi trong nhà thiết kế mô hình”, anh nói, “Tôi đã dành gần một tuần để nghiên cứu bố cục, từ cân bằng hình ảnh, đến chiếu sáng từ trái sang phải, để hoàn thiện phần cuối của khung hình.”

Zeas cho biết: “Làm tóc cho trẻ nhỏ mới biết đi cũng rất khó khăn. Tôi đã sử dụng công cụ Maya L XGen giúp tôi đạt được kết quả hài lòng.”

“Tôi đã dành gần một tuần để nghiên cứu bố cục, từ cân bằng hình ảnh, đến chiếu sáng từ trái sang phải, để hoàn thiện phần cuối của khung hình.”

Đối với các nghệ sĩ 3D vừa mới bắt đầu sự nghiệp, Zeas khuyên rằng: “Tôi khuyến khích tất cả các nghệ sĩ tạo ra những thứ họ yêu thích. Khi bạn được trả tiền để làm những gì bạn sẵn sàng làm miễn phí, bạn tìm thấy sự thỏa mãn và mục đích trong sự nghiệp của bạn. Có thể mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ để nắm bắt cơ hội lớn của mình, vì vậy hãy sẵn sàng đưa bản thân ra khỏi đó và không bao giờ bỏ cuộc. ”

Qua câu chuyện trên, chúng ta thấy được niềm đam mê với 3D animation của Zeas thật tuyệt vời. Bạn đang tràn ngập ý tưởng trong đầu hãy cứ thỏa sức sáng tạo, còn việc render cứ để iRender lo. Ngoài ra, nếu bạn muốn tận dụng hết tất cả của sức mạnh của GPU để render xe hơi hoặc kết xuất sản phẩm của mình, dịch vụ GPU hub của chúng tôi sẵn sàng để bạn làm điều đó. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7, hãy liên hệ ngay khi bạn cần để có một trải nghiệm tuyệt vời những dịch vụ của iRender.

-> Xem thêm về render ô tô bởi các nghệ sĩ nước ngoài chia sẻ

Nguồn: www.arnoldrenderer.com
, , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

iRENDER FARM

GPU Cloud Service
Remote Render Farm
GPU Cloud for AI/DeepLearning
iRender International

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
Modo
LightWave 3D
LuxCore
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG
NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST:0108787752
VPGD: Số 5, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116 [email protected]