gpuhub.net

iRender GPU Blog

Một vài điều thú vị mỗi ngày, hi vọng sẽ hữu ích cho bạn.
TÌM HIỂU NGAY

Tầm quan trọng của vật liệu trong diễn họa kiến trúc

Diễn họa  kiến trúc là việc tạo ra một đối tượng hai chiều hoặc ba chiều, trong trường hợp này là một tòa nhà, một ngôi nhà hoặc bất kỳ cấu trúc nào tương tự. Vật liệu trong kiến trúc có thể thay đổi hoàn toàn tòa nhà mà chúng được sử dụng: chúng có thể làm cho nó ấm hơn, lạnh hơn, tối hơn, nhẹ hơn, v.v. Thêm các vật liệu trong diễn họa kiến trúc có thể làm cho một tòa nhà cụ thể trở nên thực tế và chính xác hơn. Khách hàng của bạn sẽ có được bức tranh hoàn chỉnh về những gì dự án của họ có thể hoặc sẽ trông như thế nào sau khi được xây dựng. Vật liệu đóng một vai trò quan trọng trong diễn họa kiến trúc, trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu lý do của nó.

Read more

Đề xuất phần cứng cho Autodesk Maya với iRender

Autodesk Maya là một trong những bộ tạo 3D nổi tiếng nhất thế giới. Là công cụ tạo ra khá nhiều bộ phim,  trò chơi hoặc nhiều tác phẩm 3D kinh phí lớn được thực hiện trong 20-30 năm qua, chắc chắn nó đã trở thành một trong những ông lớn của ngành công nghiệp 3D. Chúng tôi đã dành thời gian nghiên cứu chi tiết để xác định phần cứng nào tốt nhất cho Maya và tại sao iRender sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng Maya thực hiện các dự án của bạn khi cấu hình máy tính của bạn không đủ “mạnh”.

Read more

6 loại ánh sáng trong V-Ray cho Maya

Hầu hết các chương trình thiết kế 3D cung cấp nhiều hiệu ứng và cài đặt ánh sáng. Mục đích của nó là gì? Nói một cách đơn giản, ánh sáng là yếu tố cơ bản trong thiết kế 3D. Ánh sáng có thể giúp bạn thổi hồn vào các sản phẩm 3D của mình. Trong khi bạn có thể sử dụng các loại ánh sáng tiêu chuẩn của Maya cho V-Ray, V-Ray bao gồm bộ cài đặt ánh sáng được thiết kế đặc biệt để kết xuất với động cơ V-Ray. Trong blog này, chúng ta sẽ khám phá 6 loại ánh sáng trong V-Ray cho Maya.

Read more

Điều chỉnh cài đặt kết xuất trong Daz Studio với iRender Cloud Rendering

Daz Studio là một phần mềm 3D dễ học. Phần mềm này được phát triển và phân phối bởi công ty Daz 3D. Mục đích chính của Daz Studio là tạo ra nhiều hình ảnh và video khác nhau bằng cách sử dụng nhiều công cụ khác nhau. Bạn biết đấy, việc điều chỉnh cài đặt trong Daz 3D rất khó. Ngay cả những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nghệ thuật 3D cũng gặp không ít khó khăn. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu cách điều chỉnh cài đặt kết xuất trong Daz với iRender.

Read more

Mẹo điều chỉnh ánh sáng trong kết xuất 3D

Ánh sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc kết xuất 3D của bạn.  Ngay cả khi bạn tạo ra những bản kết xuất hoàn hảo của những thiết kế đẹp nhất, bản kết xuất vẫn không thể có được hiệu ứng như mong đợi nếu không có ánh sáng tốt. Ở bài viết này, iRender mang lại cho bạn một số mẹo mà bạn có thể thực hiện để điều chỉnh ánh sáng trong kết xuất 3D của bạn.

Read more

Cách sửa lỗi ‘Incorrect File Structure’ và ‘Unknown File Format’ trong C4D

Phải làm gì khi tệp C4D của bạn cho biết “Cấu trúc tệp không chính xác (Incorrect File Structure)” hoặc “Định dạng tệp không xác định(Unknown File Format”. Đôi khi các tệp có thể bị hỏng, điều này có thể do một số vấn đề gây ra. Những vấn đề đó có thể là: Sự cố (Crashing) khi lưu; HDD / Lỗi mạng khi lưu; hoặc Plugin làm hỏng Lưu tệp. Cùng iRender trong bài viết này, hãy tìm hiểu xem có bất kỳ cách nào để khôi phục một số hoặc tất cả tệp đã bị hỏng hay không.

Read more

Tối ưu hóa cảnh của bạn khi kết xuất trong V-Ray

Sau khi thực hiện các lệnh để bắt đầu quá trình tính toán, kết xuất phức tạp, chắc hẳn mỗi người nghệ sĩ đều mong chờ khoảnh khắc khoảnh khắc hàng chục, có thể hàng trăm giờ làm việc chăm chỉ của mình trở thành hình ảnh hoặc hoạt ảnh tuyệt vời nhất giống như những gì chúng ta đã hình dung. Về bản chất, kết xuất bằng V-Ray cho bạn kết quả khá nhanh chóng, tuy nhiên, ở bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách để tối ưu hóa cảnh của bạn và khiến cho tốc độ kết xuất đó nhanh hơn nữa.

Read more

Khám phá tính năng Lông và Tóc trên Octane cho Houdini

Để kết xuất tóc, cảnh phải có hiệu ứng kết xuất tóc và lông. Hiệu ứng kết xuất sẽ được tự động thêm vào cảnh lần đầu tiên nếu bạn áp dụng công cụ sửa đổi lông cho từng đối tượng. Tuy nhiên, bạn phải làm như thế nào nếu công cụ kết xuất của bạn là Octane? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng iRender khám phá tính năng lông và tóc cho Octane trên Houdini nhé!

Read more

Ảnh hưởng của ánh sáng đến hình ảnh 3D nội thất

Ánh sáng là sợi chỉ vẽ nên trải nghiệm thị giác. Nó mang nghệ thuật vào cuộc sống và khiến người xem đắm chìm vào đó. Hình ảnh 3D nội thất là một loại hình nghệ thuật và nó cũng không phải là một ngoại lệ. Ở bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu ảnh hưởng của ánh sáng đến hình ảnh 3D nội thất của bạn như thế nào.

Read more

Contact

iRENDER FARM

GPU Cloud Service
Remote Render Farm
GPU Cloud for AI/DeepLearning
iRender International

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
Modo
LightWave 3D
LuxCore
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG
NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST:0108787752
VPGD: Số 5, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116 [email protected]