Tháng Sáu 25, 2020 Ngoc Quynh

Cung cấp năng lượng trải nghiệm nhập vai với quy trình làm việc hiệu quả hơn

Nếu bạn đang tạo ra các trải nghiệm real-time 3D với các sản phẩm Unity và Autodesk, thì đây là một tin tức tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi đã hợp tác với Autodesk để có thể lên một tầm cao mới với những tiến bộ về khả năng tương tác. Bài viết này có thể sẽ có ích cho tất cả người dùng các sản phẩm Unity và Autodesk, Revit, VRED, Shotgun, 3ds Max hoặc Maya.

Cho dù bạn làm việc trong các ngành công nghiệp Gaming, phim ảnh, ô tô hoặc kiến ​​trúc, kỹ thuật hoặc xây dựng (AEC), chúng tôi đang nỗ lực để cho phép kết nối trực tiếp với nhiều định dạng Autodesk. Hơn bao giờ hết, các nhà thiết kế, kỹ sư, chuyên gia sáng tạo và xây dựng có thể dễ dàng nhập số lượng lớn dữ liệu CAD hoặc BIM vào Unity để hình tượng hóa môi trường, xây dựng trải nghiệm tương tác thật và kết nối tất cả các bộ phận, môi trường làm việc hợp tác đồng thời cùng một lúc. Mục tiêu của chúng tôi là loại bỏ sự bất hòa về thiết kế giữa tất cả các khách hàng để bạn có thể tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả và hợp tác tốt hơn.

Khi chúng tôi tuyên bố hợp tác với Autodesk vào tháng 10 năm 2017, Unity là nền tảng phát triển real-time 3D đầu tiên có quyền truy cập mã nguồn vào SDK Autodesk FBX, tạo ra một quy trình hợp lý để chia sẻ tài sản và lặp lại trong quá trình làm việc. Điều này có nghĩa là các nghệ sĩ làm việc với Autodesk Maya và 3ds Max có thể đưa nội dung của họ vào Unity nhanh hơn và lặp lại trên đó nhanh hơn.

Xây dựng các mô hình AEC tương tác với trình nhập dữ liệu smooth BIM

Việc bảo đảm các mô hình Revit và 3ds Max có thể được nhập dễ dàng vào Unity, Unity sẽ cung cấp luồng công việc hợp lý và thời gian tiếp thị nhanh hơn cho người dùng khi họ xuất bản nội dung 3D tương tác và nhập vai của họ trên 25 nền tảng, bao gồm VR, AR và di động.

Trước đây, việc nhập mô hình Revit và tất cả dữ liệu BIM của nó vào Unity có thể khó khăn và tốn thời gian. Thông thường, khách hàng sẽ tạo một mô hình trong Revit sau đó nhập nó vào Unity bằng nhiều plugin. Khi được nhập, một số dữ liệu Revit (như BIM và tài liệu) sẽ bị mất, khiến người dùng phải vất vả hơn nhiều khi sửa lỗi.

Dữ liệu Revit được tích hợp vào Unity một cách trơn tru, sự hợp tác này sẽ giúp các nhà phát triển AEC dễ dàng lắp ráp nhanh hơn các trải nghiệm trực quan VR như văn phòng tương tác đi bộ và mô hình AR giống như thật của các trang web xây dựng – ở bất kỳ giai đoạn nào của dự án.

Thiết kế kiến trúc của văn phòng Unity London, được thực hiện với Unity và Autodesk 3ds Max

Nhập dữ liệu BIM của bạn vào Unity

Quy trình làm việc ô tô đi vào làn đường cao tốc

Với quy trình công việc được cải thiện từ sự hợp tác này, các nhà thiết kế và kỹ sư ô tô có thể dễ dàng nhập dữ liệu VRED có độ chính xác cao (bao gồm môi trường, ánh sáng, vật liệu và hoạt hình) trực tiếp vào Unity. Điều này cho phép họ nhanh chóng phát triển các ứng dụng tương tác, ứng dụng real-time (như cấu hình xe hơi và ứng dụng đào tạo) và chạy chúng trên nhiều nền tảng, bao gồm PC, VR, AR và di động.

Trước đây, việc chuyển đổi các mô hình VRED để sử dụng xuôi dòng thường mất hàng giờ cho mỗi phiên bản của một mô hình. Khả năng mới này sẽ cho kết quả tiết kiệm lớn trên các phiên bản thiết kế nhiều điển hình cho mỗi dự án xe.

Mô hình CAD của bạn duy trì dữ liệu và độ trung thực của nó khi được đưa vào Unity.

Shotgun + Unity thúc đẩy năng suất cho Truyền thông & Giải trí

Sự tích hợp chặt chẽ của Shotgun, Maya và 3ds Max với Unity sẽ cho phép giám đốc kỹ thuật trong phim hoạt hình và phim tạo ra các quy trình làm việc liền mạch với giao diện người dùng thống nhất. Các nghệ sĩ sẽ không còn phải lo lắng về vị trí các assets, quy ước đặt tên hoặc quản lý tệp mà thay vào đó tập trung vào công việc sáng tạo của họ. Các nhà làm phim hoạt hình và người tạo mô hình sẽ có thể làm việc trong bối cảnh của một chuỗi và nhận phản hồi thời gian thực về những thay đổi về ánh sáng, vị trí camera hoặc lựa chọn tài sản.

Theo dõi các phân tích kết quả sẽ cung cấp cho người giám sát đánh giá chính xác hơn về quản lý nghệ sĩ – tăng năng suất. Các nhóm sẽ có thể dễ dàng quản lý nhiều loại tài sản (Alembic, USD, FBX, v.v.) trong Unity với sự quen thuộc của Shotgun, công cụ quản lý tài sản hàng đầu trong các ngành công nghiệp.

Với Shotgun cho Unity, các nghệ sĩ sẽ có quyền truy cập ngay vào assets, nhiệm vụ và ghi chú của họ.

Hiện nay, phần mềm 3D Max liên tục được nâng cao tính năng. Phiên bản mới nhất hiện có thể mô phỏng động, vẽ bản đồ pháo tuyến, trang bị những bộ tô bóng…. hoạt động rất tuyệt vời với các hệ thống máy tính workstation. Bên cạnh đó, một số bộ plugin để render đã được thiết kế có thể sử dụng để phục vụ cho việc kiết xuất hình ảnh như : V-Ray, corona.. iRender đã hoàn thiện hệ thống Render Farm của mình để hỗ trợ tối đa cho người dùng 3ds max sử dụng dịch vụ Cloud Rendering.

Hãy đăng ký ngay tại đây để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi!

nguồn: www.area.autodesk.com
, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

iRENDER FARM

GPU Cloud Service
Remote Render Farm
GPU Cloud for AI/DeepLearning
iRender International

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
Modo
LightWave 3D
LuxCore
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG
NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST:0108787752
VPGD: Số 5, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116 [email protected]